Nộp Đơn Ngay Bây Giờ vào các Trường Mới của HISD

Đơn xin nhập học hiện đang được chấp nhận từ bây giờ cho đến hạn chót là 16 tháng Năm, 2013 cho trường mới là Energy Institute High School và Baylor College of Medicine Academy at Ryan. Hai trường magnet mới này đã được tán thành bởi Ủy Ban Giáo Dục HISD trong phiên họp mới đây.

Trường Energy Institute High School sẽ đầu tư vào kỹ nghệ năng lượng đứng đầu thế giới của Houston, đại diện các ngành địa chất, năng lượng thay thế, và kỹ thuật ngoài khơi. HISD đang nới rộng sự hợp tác hiện thời với hiệp hội “Independent Petroleum Association of America” để cải tiến học trình và cách giảng dậy của trường này. Trường Energy Institute High School sẽ bắt đầu với lớp chín và mỗi năm sau đó sẽ thêm vào từng cấp lớp để sau cùng phục vụ học sinh từ lớp 9 – 12.

Trường “Baylor College of Medicine Academy at Ryan” sẽ cùng hướng với DeBakey High School for Health Professions của HISD trong trung tâm y khoa Texas.  Việc nới rộng sự hợp tác với Baylor College of Medicinesẽ cung cấp thêm học sinh có khả năng theo các trường y khoa hàng đầu Hoa Kỳ.  Trường Baylor College of Medicine Academy at Ryan sẽ mở cửa với lớp sáu và sau cùng sẽ phục vụ học sinh từ lớp 6 – 8. Ủy Ban Giáo Dục Khu Học Chánh Houston đã tán thành hai trường mới này trong cuộc họp ngày 11 tháng Tư, 2013.  Trường mới này sẽ tọa lạc tại địa điểm lịch sử trường Trung Học Cơ Sở Ryan, 2610 Elgin. Phụ huynh và học sinh muốn tìm hiểu thêm về trường Baylor College of Medicine Academy at Ryan đều được mời tham dự một cuộc họp chung tại trường Ryan Middle School vào ngày 25 tháng Tư từ 5g00-6g30 chiều.

Các đại diện từ hai trường mới này sẽ có mặt trong Ngày Hội Chọn Trường thường niên của HISD dự định vào ngày thứ Bẩy, 27 tháng Tư từ 9g sáng đến trưa tại Trung Tâm Hỗ Trợ Giáo Dục Hattie Mae White (4400 W. 18th Street). Trên 100 trường HISD sẽ có đại diện tại sinh hoạt này.

Với bất cứ câu hỏi nào về các chương trình magnet hay điều kiện tham dự, xin liên lạc Phòng Chọn Trường số 713-556-6947.