“Your Voice” cuộc thăm dò ý kiến giúp chúng tôi trở nên vĩ đại mọi mặt

Bất cứ nhóm vô địch nào cũng sẽ nói với quý vị để đứng đầu họ phải làm việc với nhau.

Đó là lý do tại sao nỗ lực sau cùng của chúng tôi là một trong những sáng kiến quan trọng nhất cho đến bây giờ.

HISD sẽ phát động “Your Voice, cuộc thăm dò ý kiến lớn nhất trong lịch sử khu học chánh, vào ngày thứ Tư, 1 tháng Năm, 2013.

Trên 160,000 người trong học khu—gồm ban quản trị trường, giáo chức, học sinh, phụ huynh, và các phần tử cộng đồng khác – sẽ có cơ hội để trả lời 40 câu hỏi vào tháng tới để giúp chúng tôi đo lường cách chúng tôi thi hành thế nào, và trong các lãnh vực nào cần cải tổ.

Phụ huynh, nhân viên, và phần tử cộng đồng sẽ hoàn tất bản thăm dò từ 1-20 tháng Năm, trong khi học sinh được yêu cầu trả lời từ 20-31 tháng Năm.

Bản thăm dò đang được thiết lập và kết quả được tổng hợp bởi một phần tử thứ ba độc lập, do đó sự kín đáo và vô danh của người trả lời được bảo đảm. Tôi hy vọng rằng khi dùng phương pháp này, chúng tôi muốn ý kiến phản hồi thành thật, hữu ích được dễ dàng.

Chúng ta không thể nào khá hơn nếu không biết điều gì sai lầm, và chúng ta không thể tiến tới nếu mọi người không cùng chèo về một hướng. Your Voice phải giúp chúng tôi trong công việc “trở nên vĩ đại về mọi mặt”.