Chuẩn bị chào đón các học sinh North Forest

HISD đang tích cực hoạt động để tiếp đón gần 7,000 học sinh mới từ Khu Học Chánh North Forest. Tháng qua, Cơ Quan Giáo Dục Texas đã duy trì lệnh của Ủy Viên Giáo Dục Michael William để Khu Học Chánh Houston sát nhập Học Khu North Forest, có hiệu lực từ 1 tháng Bẩy. Và trong khi ủy ban giáo dục North Forest kháng cáo quyết định này, chúng ta vẫn phải hoạt động như thể các học sinh này sẽ đến đây vào mùa thu.

Trên 300 học sinh thuộc khu vực North Forest đã theo học các trường HISD, và chúng tôi khuyến khích các gia đình còn lại hãy tìm hiểu thêm về những gì chúng tôi cung cấp khi so sánh các trường qua trang web HISD hoặc các trang web mà chúng tôi đã thiết lập đặc biệt cho các trường này. Chúng tôi đã gửi thư cho các gia đình ở North Forest để chào đón họ vào đại gia đình HISD, và giới thiệu họ các nguồn năng. Các phụ huynh North Forest sẽ có hai cơ hội để tìm hiểu thêm về sự chọn lựa các trường trong những ngày hội chọn trường sẽ được tổ chức tại Northeast Multi-Service Center, 9720 Spaulding. Buổi đầu tiên, cho những học sinh sẽ vào lớp vườn trẻ cho đến lớp năm, sẽ được tổ chưc vào 28 tháng Năm, từ 5 – 7g tối. Buổi thứ hai, cho các học sinh sẽ vào trung học cơ sở và phổ thông, được dự trù vào ngày 30 tháng Năm, từ 5 – 7g tối.

Chúng tôi cũng đã tổ chức các khóa thông tin cho nhân viên North Forest nào muốn tham gia Nhóm HISD, kể cả một buổi được dự trù vào thứ Bẩy này cho các nhân viên ngoài ngành giảng dạy từ 9g sáng đến 1g trưa tại “HISD Food Services Administration Building”, 6801 Bennington. Quý vị có thể tìm hiểu thêm các cơ hội làm việc cho HISD ở đây. Vẫn còn nhiều quyết định cần phải thi hành khi tiến hành việc chuyển đổi, và HISD tích cực hoạt động để thông báo cho mọi người.

HISD quyết tâm cung cấp cho mọi học sinh một nền giáo dục có phẩm chất cao trong một môi trường học vấn an toàn. Các phần tử của Nhóm HISD sẵn sàng chào đón các thân hữu từ North Forest, và chúng tôi sẽ thi hành mọi sự có thể để việc chuyển đổi được êm xuôi. Trong thời gian này, vui lòng gửi các đề nghị hoặc thắc mắc của quý vị về sự chuyển đổi North Forest cho chúng tôi tại địa chỉ northforestinfo@houstonisd.org, hoặc gọi điện thoại số 713-556-9595.