Dịch Vụ Chuyên Chở HISD Chiếm Giải “2013 Top Fleet Sustainability Award”

Đoạt giải thưởng bởi tổ chức quản lý đội xe hàng đầu quốc gia

Tổ chức “The National Association of Fleet Administrators” (NAFA) đã trao giải thưởng “Excellence in Public Fleet Sustainability” năm 2013 cho Khu Học Chánh Houston.

“Giải thưởng này là một sự nhận biết lớn lao về quyết tâm và công việc của toàn thể nhóm chuyên chở, từ tài xế là người quan sát máy khi bất động, cho đến nhóm thợ sửa xe là người giảm bớt khói thải ra,” Nathan Graf, Tổng Quản Lý Chuyên Chở của HISD nói. “Mọi người trong sở đều đóng một vai trò quan trọng trong giải thưởng này.”

Giải thưởng này được trao cho dựa trên tiêu chuẩn rõ rệt tỉ như hồ sơ đo lường việc thi hành chính yếu, gồm các xe dùng nhiên liệu thông thường đối với các xe dùng nhiên liệu thay thế tỉ như dầu diesel sinh học và ga propane. Trong 2011, HISD đã đưa thêm 27 xe buýt dùng ga propane vào đoàn xe và kể từ đó có thêm 58 xe buýt dùng ga và 20 xe van dùng ga này trong đội ngũ phục vụ. Đây là một phần trong kế hoạch xe buýt của hISD để tiếp tục mở rộng việc sử dụng các nhiên liệu khác và các loại xe “hỗn hợp” ít tốn kém. Cũng vậy, trong 2010, HISD bắt đầu dùng dầu diesel sinh học trong tất cả các xe buýt của học khu.

“Tôi rất vinh dự được làm việc với một nhóm ngoại hạng như vậy. HISD nhất định giảm bớt thời gian bất động, gia tăng hiệu quả các tuyến đường, và dùng nhiên liệu thay thế, và điều này đã giúp chúng tôi thắng được giải này,” Mark Swackhamer nói, ông là Quản Lý Hoạt Động Đoàn Xe của HISD, ông cũng là người được chọn bởi tờ báo “Green Fleet Magazine” là một trong những ngôi sao “Substantiality All-Stars” của 2012.

NAFA còn lưu ý đến sự tham dự của nhân viên và các chương trình hỗ trợ khi trợ cấp giải thưởng này. Các hoạt động tham gia của nhân viên được chứng tỏ bởi các tài xế xe buýt  là người quan sát máy bất động và nhóm sửa xe là người tái chế biến mọi thứ, từ bình điện và lọc dầu đến bộ máy và dầu hộp số. Trong tháng Ba 2011, Sở Chuyên Chở HISD có được cơ hội độc đáo để tham dự một chương trình hợp tác với Đại Học Houston để xét nghiệm một loại lọc khói mà nó sẽ biến đổi chất thải ô nhiễm từ bộ máy thành nước và khí nitrogen. HISD là khu học chánh duy nhất ở Texas được chọn để hợp tác với UH trong chương trình nghiên cứu này.

HISD được đề cử cho giải thưởng này cùng với Sở Chuyên Chở Tiểu Bang Hoa Thịnh Đốn và Cảng Nữu Ước và New Jersey.

Giải “Excellence in Public Fleet Sustainability Award” là một trong các vinh dự mà sở Chuyên Chở HISD đã chiếm được, gồm “Top 40 Green Fleets” và “Top 100 Government Fleets” cho năm 2011 và 2012, cũng như được đề cử nhận giải “National Pupil Transportation Association’s Larson Quality Award”.  HISD là khu học chánh duy nhất đạt được tất cả các vinh dự hàng đầu này.