Sự Đa Dạng tại “Celebration of Excellence” chứng tỏ chúng ta ‘Đang Trở Nên Vĩ Đại Mọi Mặt’

Trong một vài tháng qua, quý vị có thể nhận thấy một câu được sử dụng trong các văn phòng và hành lang. Đó là “Becoming Great All Over” (trở nên vĩ đại về mọi mặt) và nó cốt để nói lên rằng chúng ta không chỉ chấp nhận vĩ đại chút ít đây đó trong khu học chánh.

Chúng tôi tin rằng mọi trẻ em đều đáng được hưởng sự giáo dục có phẩm chất cao nhất bởi một giáo chức có hiệu quả cao, trong một trường được dẫn dắt bởi một hiệu trưởng giỏi. Và đó là lý do tôi rất hài lòng để duyệt qua danh sách những người trong chương trình “Celebration of Excellence” vào hôm thứ Ba.

Dù tôi nhìn đến Nhân Viên Gương Mẫu của Tháng, những người vào chung kết Giáo Chức của Năm, hoặc các mô hình giảng dậy hữu hiệu trong “Video Exemplars”, tôi bàng hoàng khi thấy có nhiều trường và sở khác nhau. Nhân Viên cuả Tháng năm nay là từ các sở IT, cảnh sát, bảo quản, và văn phòng trường, trong khi các giảng viên được thấy trong các cuốn phim video thì không chỉ từ một hay hai trường có thành tích, nhưng từ 17 trường khác nhau trong học khu.

Đối với tôi, đây là một bằng chứng rằng chúng ta đang đi đúng đường để “Trở Nên Vĩ Đại Mọi Mặt.” Và tôi nóng lòng chờ đợi xem, từ điểm này chúng ta sẽ đi đến đâu.