Hai giáo chức HISD đang tranh giải mới về âm nhạc “Music Educator”

Sự yêu nhạc đã đưa hai giáo chức HISD vào sự thi đua một giải thưởng mới cho các nhà giáo dục trên toàn quốc.

Scott Houston của trường Trung Học Lamar và Mark Wurtzel của trường Trung Học Pershing là hai trong 217 giáo chức dậy nhạc trên toàn quốc được vào bán kết cho giải thưởng mới về âm nhạc “Music Educator Award”.

Được đưa ra bởi “Recording Academy” và “GRAMMY Foundation”, giải Music Educator được thiết lập để nhận biết các nhà giáo dục nào đã góp phần quan trọng và lâu dài cho việc dậy nhạc và là người chứng tỏ sự tận tụy với mục tiêu duy trì giáo dục âm nhạc trong các trường.

“Scott là một nhạc sĩ tinh túy,” James McSwain, hiệu trưởng trường Lamar, nói. “Ông đưa rất nhiều kinh nghiệm vào lớp.”

“Mark là một người đam mê về âm nhạc,” Kim Heckman, hiệu trưởng trường Pershing nói. “Ông cố gắng hết sức để giới thiệu với học sinh các loại âm nhạc khác nhau, tỉ như nhóm Blue Man, để các em có cảm nghiệm tốt.”

Người thắng giải này sẽ được chọn từ một nhóm 10 người vào chung kết, và sẽ bay sang Los Angeles để nhận giải thưởng, được tham dự buổi lễ trao giải GRAMMY, và được số tiền thưởng là $10,000. Chín người vào chung kết sẽ được $1,000 tiền thưởng, và các trường của 10 người chung kết cũng sẽ nhận được số tiền tài trợ tương đương.