Sở Thực Phẩm Khánh Thành Quầy Thức Ăn thứ 75

Các học sinh trung học trong khu học chánh đang điều chỉnh bữa ăn trưa hàng ngày, nhờ ở Sở Thực Phẩm HISD. Kể từ lúc bắt đầu niên khoá 2013-2014, 75 quầy thức ăn được thêm vào cho hơn 20 trường trung học phổ thông.

Vào thứ Sáu, 24 tháng Năm, trên 60 quan khách đã quy tụ ở trường Waltrip để mừng việc khánh thành quầy thức ăn tối mới. Lễ khánh thành gồm việc cắt băng và thử các món ăn. Các quan khách gồm Chủ Tịch UBGD Anna Eastman, Trưởng Học Đường Leo Bobadilla, và học sinh Waltrip tham dự trong nhóm Food Services.

“Thật lạ lùng và Sở Thực Phẩm thực sự đã đón nhận ý kiến của chúng tôi và đưa vào thực tế,” Darius Young nói, em là học sinh trong nhóm tham dự tại trường Waltrip. “Thực phẩm được nâng cấp nhiều kể từ khi em khởi sự học lớp 9 ở đây, và em thấy sung sướng khi HISD dành thời giờ để biết chắc là chúng em hài lòng. Em vui vì sự lựa chọn của chúng em được lắng nghe và giờ đây được sử dụng trong nhà ăn.”

Young và học sinh trên khắp học khu đã tham dự trong các nhóm tiêu điểm và thăm dò ý kiến để cung cấp sự phản hồi về cách cải tiến bữa trưa ở trường. Bản thăm dò hỏi học sinh cho biết lý do họ muốn ăn trưa ở trường, họ sẽ chọn thức ăn gì và điều gì quan trọng đối với họ khi muốn ăn trưa ở trường. Ý kiến phản hồi của học sinh đã giúp Sở Thực Phẩm HISD/ARAMARK Education phát triển bốn loại thực đơn để gia tăng hương vị trên toàn học khu.

“Các quầy tự lấy thức ăn gia tăng các lựa chọn cho học sinh và khích lệ các em hãy sáng tạo trong việc ăn uống lành mạnh,” Brian Giles nói, ông là Tổng Quản Trị của Sở Thực Phẩm HISD. “Mỗi trạm đều có rau tươi, các chất đạm ít mỡ và bánh ngũ cốc.”