Sở Chuyên Chở HISD Trong Danh Sách ‘100 Best Fleets’ Ba Năm Liên Tục

Government Fleet, một tờ báo hàng báo về kỹ nghệ chuyên chở, vừa công bố 100 đoàn xe hàng đầu của 2013 và HISD một lần nữa là khu học chánh duy nhất trong nước chiếm được một chỗ trong danh sách này (chưa kể những Hạng Danh Dự).

2013 ghi dấu năm thứ ba cho Sở Chuyên Chở HISD được trong danh sách này. Trong 2011, sở này xếp hạng 57 trên toàn quốc trong những đội ngũ tốt nhất Bắc Hoa Kỳ, và năm qua, sở lên năm bậc chiếm hạng 52. Năm nay, HISD đứng trong nửa trên với hạng 47.

“Tôi cảm thấy khiêm tốn trước sự tích cực làm việc của các tài xế, trợ tá, thợ máy, và nhân viên của Sở Chuyên Chở HISD,” Tổng Quản Lý Nathan Graf của Sở Chuyên Chở HISD nói. “Sự tận tụy hàng ngày của họ đã đưa sở này lên hàng vinh dự quốc gia.”

“Tôi nghĩ đây là một thành tích vẻ vang,” Quản Lý Mark Swackhmer nói, ông cho rằng thứ hạng của khu học chánh lên cao là vì nhiều yếu tố. “Một là việc nới rộng sử dụng nhiên liệu thay thế và đưa đến kết quả tiết kiệm,” ông nói, “và điều khác là chương trình huấn luyện tài xế trong tháng Mười vừa qua.”

Ba khu học chánh khác được Hạng Danh Dự năm nay, có hai ở Texas: Austin ISD (Hill Country) và Pharr-San Juan-Alamo ISD (Rio Grande Valley). Cũng được Hạng Danh Dự năm nay là Orange County Publich Schools của Florida.

Các đại diện từ HISD và các đội đứng đầu 100 sẽ được chính thức vinh danh tại tổ chức Government Fleet Expo and Conference ở San Antonio, 10-12 tháng Sáu. 20 đội đứng đầu sẽ được chính thức công bố vào lúc đó.

Sở Chuyên Chở HISD còn được vinh dự với giải thưởng “National Association of Fleet Administrators’ Excellence in Public Fleet Sustainability” (2013) và giải “Top 40 Green Fleets” (20112012). Sở này là một trong hai sở được vào chung kết cho giải được coi là “Oscar” trong ngành nguyên chở công cộng, giải “Larson Quality Award” của “National Association for Pupil Transportation” (2012). Ngoài ra, HISD Quản Lý Mark Swackhamer còn được chọn bởi tờ Green Fleet Magazine là một trong những ngôi sao Sustainability All-Stars năm 2012.