Các học sinh lớp 12 trường Lamar, Lee chiếm được các học bổng ‘Path-Maker’

Emma Berglund

Hai học sinh lớp 12 của HISD vừa được chọn để nhận học bổng “Path-Maker” trị giá $2,000 của Phòng Thương Mãi Galleria. Emma Berglund (Lamar HS) và Sarahy Umanzor (Lee HS) được chính thức tuyên dương trong tổ chức Vintner Dinner thường niên của tổ chức này vào ngày 20 tháng Năm. Để đủ điều kiện, trong các tiêu chuẩn, ứng viên phải cho biết người đã có ảnh hưởng sâu đậm đến cuộc đời họ.

Berglund, em dự tính theo trường Đại Học Texas và môn sinh học, đã cho biết người chị Kendra của em là nguồn hứng khởi, em nói, “Chị ấy luôn làm gương cho em. Chị ấy là người em có thể nói chuyện khi em lớn lên và phát triển. Chúng em cùng nhau trải qua nhiều hoàn cảnh và em quý trọng quan điểm của chị ấy.”

Sahary Umanzor

Umanzor, em dự định theo học Đại Học A&M và học luật, chọn một giáo chức môn sử như người dẫn đường. “Zachary Hayden hiên diện trong từng giây phút biến chuyển của đơi em … khi em thắc mắc về đức ti,.” em trả lời. “Nếu không có sự hỗ trợ của thầy giáo ấy, em sẽ không có can đảm để đương đầu với những yếu điểm của em và phát triển các tài năng giúp cho em trở nên người như ngày nay.”

Ngoài học bổng, mỗi học sinh còn nhận được một máy điện toán xách tay bởi Technocycle, một máy in được tặng bởi SEO 411, và một phiếu tặng quà trị giá $100 từ Yellow Cab.

Lời chúc mừng tuần này còn được gửi đến:

Trung Học DeBakey vì được xếp hạng 31 trên toàn quốc trong các trường STEM hàng đầu của tờ U.S. News.