Lớp Hè North Forest Khởi Sự 8 tháng Bẩy

Khu Học Chánh Houston sẽ cung cấp lớp hè cho học sinh trong vùng North Forest từ 8 tháng Bẩy đến 1 tháng Tám.

HISD dự định gửi thư thông báo cho gia đình các học sinh nào phải tham dự lớp hè một ít lâu sau khi tiểu bang ra lệnh sát nhập học khu North Forest, có hiệu lực kể từ 1 tháng Bẩy. Lớp hè nhằm giúp cho những học sinh nào phải thi lại những phần của bài thi STAAR, những học sinh nào không đạt được tiêu chuẩn lên lớp, những học sinh trung học phổ thông nào cần thi lại những bài thi cuối môn của STAAR, những học sinh trung học phổng thông nào cần phục hồi tín chỉ, một số học sinh học tiếng Anh, và một số học sinh đang được hưởng giáo dục đặc biệt.

Các lớp hè sẽ được cung cấp tại các trường sau đây trong vùng North Forest: các trường tiểu học Shadydale và Hilliard, Forest Brook Middle School, và North Forest High School. Các lớp sẽ từ thứ Hai đến thứ Năm, từ 8g sáng đến 4g chiều.

HISD sẽ nhận đơn của các giáo chức muốn dậy lớp hè trong vùng North Forest bắt đầu 1 tháng Bẩy. Để nộp đơn, vui lòng vào trang web www.houstonisd.org/careers.

Một cuộc họp chung để thảo luận về việc sát nhập và đề nghị ranh giới trường trong vùng North Forest sẽ được tổ chức vào thứ Năm, từ 6g30 đến 7g30 tối, tại trung tâm Eden Event Center, 7540 N. Wayside.