Phụ Huynh, Học Sinh, Nhân Viên các Trường HISD trong Bản Thăm Dò

Một trường HISD trung bình chiếm được hạng B sau khi các kết quả được tính toán cho cuộc thăm dò ý kiến toàn diện nhất trong lịch sử HISD.

Vào tháng Năm, một công ty nghiên cứu độc lập đã thực hiện một cuộc thăm dò “Your Voice” theo kiểu kiểm tra dân số để đem cho học sinh, phụ huynh, giáo chức và ban quản trị trường một cơ hội trả lời trên giấy hoặc trên mạng. Cuộc thăm dò này được cung cấp bằng tiếng Anh, Tây Ban Nha, và Việt Nam, và đã được trả lời bởi 21,365 phụ huynh; 98,364 học sinh từ lớp 3 – 12; 5,612 giáo chức; và 367 nhân viên quản trị trường với một tổng số trên 125,000 người đáp ứng. Các kết quả cuộc thăm dò này đã được trình lên Ủy Ban Giáo Dục hôm thứ Năm, và công chúng có thể xem xét khi nhấn vào đây.

“Chúng tôi thực hiện cuộc thăm dò đầy tham vọng này bởi vì Ủy Ban Giáo Dục thì nghiêm trọng thi hành bất cứ gì có thể để xây dựng và duy trì sự tín nhiệm của công chúng đối với các trường của chúng tôi,” TGĐ Terry Grier nói. “Chúng tôi sẽ phân tích đầy đủ các kết quả này để nhận ra những ưu và khuyết điểm. Quan trọng nhất là chúng tôi sẽ có hành động để bảo đảm rằng mọi trường HISD đang cung cấp cho học sinh một cảm nghiệm học vấn nhiều thách đố trong một môi trường an toàn.”

Những người liên can đến trường HISD được hỏi về quan điểm của họ về một loạt vấn đề đặc biệt đối với trường này, gồm mức độ nghiêm nhặt học vấn, môi trường học, ban quản trị và nhân viên, nhà trường, sự an toàn, và sự tham dự của gia đình và cộng đồng. Các kết quả này được chia sẻ với các hiệu trưởng và nhân viên học đường, và họ sẽ dùng dữ kiện này để đề ra các kế hoạch cải tiến. Vào mùa thu, các trường sẽ thảo luận các kết quả với những người có liên quan, và các sở HISD sẽ đáp ứng những nhu cầu của các trường được nhận biết trong sự thăm dò về ban quản trị.

Các kết quả trên toàn học khu:

–       83 phần trăm người có liên can nói rằng, tổng quát họ hài lòng với trường của họ.

–       89 phần trăm người có liên can nói rằng họ hài lòng với sự giáo dục do các trường cung cấp

–       71 phần trăm người có liên can nói rằng họ hài lòng với sự nghiêm nhặt học vấn tại các trường

–       78 phần trăm người có liên can nói rằng họ hài lòng với các giáo chức và nhân viên trường

–       75 phần trăm người có liên can nói rằng họ hài lòng với môi trường trong trường

–       76 phần trăm người có liên can nói rằng họ hài lòng vì trường an toàn

–       69 phần trăm người có liên can nói rằng họ hài lòng vì trường có sinh hoạt hấp dẫn phụ huynh

Cuộc thăm dò năm nay là hoạt động đầu tiên, do đó không có kết quả thăm dò năm trước để so sánh. Cuộc thăm dò này, là một yếu tố quan trọng của Hệ Kiểm Soát Ủy Ban HISD, sẽ được thi hành một lần nữa vào 2014 và 2015.