Các Đại Diện và Phòng Phục Vụ Khách Hàng Sẵn Sàng để Hỗ Trợ Sinh Hoạt Phát Máy Điện Toán

Trong khi kỹ thuật mới nhất và vĩ đại nhất thường có thể làm cho đời sống chúng ta dễ dàng hơn và tiết kiệm thời giờ, không gì chán nản bằng khi một dụng cụ điện tử không thi hành những gì chúng ta muốn. Đó là lý do HISD đang cố gắng bảo đảm rằng sinh hoạt mới, một người một máy điện toán xách tay, được gọi là “PowerUp” được hỗ trợ bởi một hệ thống cho nhân viên và học sinh.

Sở Tin Học của HISD đã dành nhiều tháng mùa hè để xếp đặt và chuẩn bị các phòng phục vụ khách hàng tại 11 trường thí điểm thuộc về sinh hoạt PowerUp vào niên khoá sắp tới. Mọi phòng đang trong tiến trình tân trang và nâng cấp với các máy móc và dây điện.

“Những phòng này được thiết kế để trở nên những tiệm giải quyết các vấn đề máy điện toán của các giáo chức cũng như học sinh,” Quản Lý Đồ Án Kỹ Thuật Tin Học là Adel Ishaq nói. “Cung cấp sự phục vụ ngay tại trường và sự hỗ trợ sẽ cho phép giáo chức chú trọng đến những gì cần phải chú trọng – học hỏi cách sử dụng máy móc này một cách hữu hiệu, sự giảng dậy hấp dẫn.”

[vimeo 71529324 w=400 h=300]

Khi hoàn tất, các phòng này sẽ có nhân viên phục vụ và các đại diện kỹ thuật giảng dậy, họ sẽ hướng dẫn các giáo chức cách bảo trì và sử dụng các dụng cụ, cũng như huấn luyện họ về nhều dụng cụ trên web, các nhu liệu, và chương trình có thể sự dụng trong sự giảng dậy hàng ngày.

“Nhiều giáo chức dùng máy điện toán và ‘smart board’ trong lớp, nhưng họ không quen thuộc sử dụng máy điện toán xách tay hoặc ‘notebook’ mà không có dĩa CD”, nhân viên phục vụ khách hàng của trường Trung Học Chavez là Michael Hill nói. “Những ngày đầu tiên huấn luyện giáo chức sẽ chú trọng đến cách lưu trữ và dụng cụ hợp tác.”

Bắt đầu từ 12 tháng Tám, Hill và các người phục vụ sẽ bắt đầu phân phát các máy điện toán xách tay cho các giáo chức tại 11 trường trung học. Mỗi người sẽ nhận được máy Hewlett Packard Folio 9470m Ultrabook với dĩa cứng hiện đại.

[vimeo 71529640 w=400 h=300]