Trung Học Energy Institute Chính Thức Mở Cửa Hôm Nay

HISD, hội “Independent Petroleum Association of America” (IPAA), và các giám đốc năng lượng ở Houston đã tụ họp để chính thức khai mạc trường mới của HISD là Trung Học Energy Institute vào lúc 1g trưa thứ Tư.

Trường này, tọa lạc tại số 812 W. 28th Street, là loại trường đầu tiên trên toàn quốc và đại diện cho một nỗ lực chung giữa một khu học chánh công lập và các nhà lãnh đạo kỹ nghệ. Hướng đi của trường này là chú trọng đến khoa học, kỹ thuật, kỹ sư, và toán trong khi phá bỏ những ngăn cách của một lớp học theo truyền thống. Trường sẽ cung cấp cho học sinh sự thực tập và làm việc ngoài hiện trường về khoa địa chất, năng lượng thay thế, và kỹ thuật ngoài khơi.

“Sức mạnh của HISD nằm trong khả năng của chúng tôi là cung ứng cho mọi phụ huynh và học sinh một trường ngoại hạng, cả trong loại trường khu vực và trường magnet toàn thành phố tỉ như trường Energy Institute High School”, TGĐ Terry Grier nói. “Chúng tôi nghiêm trọng về việc trở nên vĩ đại về mọi mặt, và điều đó có nghĩa nắm bắt mọi cơ hội để đáp ứng các nhu cầu không ngừng thay đổi của học sinh.”

HISD đang nới rộng sự hợp tác hiện có với IPAA để gia tăng học trình và sự giảng dậy tại trường.

“Chưa bao giờ có một cơ hội lớn lao cho học sinh để bắt đầu tự chuẩn bị đi vào các ngành nghề đòi hỏi cao, nhiều thách đố và có lợi được cung cấp trong lòng kỹ nghệ của chúng tôi,” Giám Đốc Sáng Lập của Trung Tâm Giáo Dục IPAA/PESA là Doris Richardson nói. “IPAA rất vui sướng để hợp tác với HISD và các nhà lãnh đạo trong kỹ nghệ năng lượng để cung cấp chương trình giáo dục mà nó cải tiến chương trình năng lượng chú trọng đến STEM.”