Nhiều Hoạt Động để Bảo Đảm Các Trường Được Chuẩn Bị Đón Học Sinh

Khi các trường sắp bắt đầu, nhân viên và thợ xây cất HISD đang làm việc ngày đêm để bảo đảm là tất cả 282 trường của HISD được sẵn sàng để đón học sinh khi các em bước qua cửa trường vào ngày 26 tháng Tám.

“Chúng tôi quyết tâm thiết lập các cơ sở để hỗ trợ thành tích học vấn và bảo đảm an toàn,” Viên Chức Cơ Sở và Xây Cất HISD là Robert L. Sands, Jr, nói. “Mọi gia đình trong HISD phải cảm thấy tin tưởng rằng trường của con em thì sạch sẽ, bảo trì tốt và sẵn sàng để học.”

Mùa hè này thật bận rộn với trên 60 đồ án xây cất sau khi niên khoá chấm dứt vào ngày 6 tháng Sáu. Công việc này đánh dấu một sự kiện quan trọng khác trong chương trình bông phiếu 2007, mà nó bao gồm trên 180 việc nới rộng, tân trang và duy trì trên toàn học khu.

“Chúng tôi đang giải quyết một danh sách dài công việc trong mùa hè này,” Tổng Quản Lý Xây Cất của HISD là Dillon Brady nói. “Chúng tôi hài lòng với sự tiến bộ và sẽ đẩy mạnh để tất cả được hoàn tất như dự trù. Một số các trườgn sẽ thấy việc xây cất tiếp tục trong các tháng tới, nhưng đó chỉ là một phần trong kế hoạch chính.”

Khi học sinh trở lại trường sau kỳ hè, các em có thể thấy các phòng vệ sinh được tân trang tại trường Tiểu Học Wainwright và công việc tiếp tục ở những phần thêm vào tại trường Tiểu Học Southmayd. Tuy vậy, nhiều công việc không thể nhìn thấy ngay lập tức, tỉ như hệ thống điện lạnh tại trường Tiểu Học Sutton và hệ thống an toàn, cứu hỏa mới tại trường Trung Học Deady.

“Phần lớn chương trình bông phiếu 2007 chú trọng đến việc cải tiến hệ thống cơ khí của trường,” Brady nói. “Công việc đó thì thực sự đằng sau bức tường và không hiển nhiên đối với học sinh và nhân viên. Nhưng loại công việc đó để gia tăng sự hữu hiệu của trường và thiết lập một môi trường tốt hơn để học hành cho học sinh.”
học sinh trong học khu cũ là “North Forest ISD” cũng sẽ thấy những thay đổi lớn trong cơ sở khi các em trở lại trường, giờ đây thuộc về HISD. Các thợ đang sơn, lau chùi, cắt cỏ, cải tiến an toàn, và đưa mọi hệ thống trong cơ sở lên mức tiêu chuẩn.

Ngoài các chương trình tân trang vào hè này, khu học chánh sẽ mở cửa ba trường mới trong chương trình bông phiếu 2007. Cả hai trường tiểu học Dogan và Atherton sẽ mở cửa đón học sinh cho niên khoá 2013-2014. Tiểu Học Sherman sẽ di chuyển vào cơ sở mới trong lục cá nguyệt mùa thu.

Khu học chánh cũng sẽ tái mở một số cơ sở sau những tân trang rộng rãi để có chỗ cho những khởi xướng giáo dục mới, gồm trường “Energy Institute High School”, tọa lạc trong một trường tiểu học cũ tại 812 W. 28th St. Trường cũ “Ryan Middle School” cũng được biến đổi với sự tân trang các phòng thí nghiệm để bao gồm trường “Baylor College of Medicine Academy at Ryan”.

“Chúng tôi rất hãnh diện về các cơ sở này và nghĩ rằng phụ huynh cũng như học sinh sẽ rất vui thích khi thấy sự du nhập kỹ thuật và chỗ học uyển chuyển để thuận tiện cho các kiểu cách giảng dậy va học hỏi khác nhau” Sands nói. “Mục tiêu của chúng tôi là thiết lập các cơ sở mà nó thực sự đưa học sinh và nhân viên vào thế kỷ 21. Chúng tôi không chỉ xây lại những gì đã có từ trước.”