Sự Chẩn Bệnh Thúc Đẩy Thư Ký Trường Yate Tặng cho Chiến Dịch Combined Charities

Tại sao nhân viên HISD tặng tiền cho chiến dịch Combined Charities Campaign hàng năm?

Câu trả lời thay đổi theo mỗi người tặng cho chiến dịch gây quỹ thường niên của khu học chánh, nhưng với Carolyn Travis, bà là thư ký của trường Trung Học Yates, câu trả lời nằm trong sự chẩn bệnh mà bà biết được hai thập niên trước đây.

“Tôi tặng cho tổ chức Crohn’s & Colitis Foundation hàng năm,” Travis nnói. “Tôi bị bệnh ung thư ruột gần 20 năm trước, và tôi phải nằm bệnh viện 14 ngày vì tôi không biết là có bệnh. Khi lớn lên, tôi rất ít khi bị bệnh và không thường xuyên khám bệnh cho đến lúc bấy giờ.”

Travis nói có hai lý do bà tặng tiền cho chiến dịch. Thứ nhất, bà muốn các khoa học gia tìm ra sự chữa trị, nhưng cho đến ngày ấy, bà muốn có thêm nhiều bác sĩ khám xét về bệnh Crohn và ung thư ruột, và các thông tin về bệnh này được cập nhật.

“Tôi được trao cho một tờ giấy để đọc và được nghe rằng bệnh đó thường xảy ra từ 20 đến 30 tuổi, đó là điều không đúng,” bà nói. “Bệnh có thể xảy ra bất cứ lúc nào. Và từ khi tôi bị bệnh này, tôi đã có thể giúp hai phụ huynh khác. Một bà đến phòng mạch bác sĩ với đứa con gái 11 tuổi và được bảo rằng họ không tìm thấy bệnh. Tôi nói với bà là hãy bảo bác sĩ khám bệnh ung thư ruột, và kết quả đúng như vậy. Sau này, cháu gái của tôi cũng có những triệu chứng như vậy.”

Chiến dịch “Combined Charities Campaign” kéo dài cho đến 25 tháng Mười năm nay. Muốn biết thêm tin tức, hãy vào trang web CCC website.