Học Sinh có Cơ Hội Để Quyết Định Thức Ăn trong Năm Tới

Bánh ướp tỏi và phó mát. Gà nhồi rau broccoli và phó mát. Cá chiên với khoai lang. Bánh pita có mật ong và gà tây nướng và phó mát. Bánh khoai lang áp chảo. Bánh mì nướng và “empanadas”.

Bạn chảy nước miếng chưa?

Các món này và hàng chục món khác có thể ăn thử vào ngày 24 tháng Mười tại tổ chức đầu tiên của HISD trên toàn học khu “Nutrition Innovation Food Show”. Tổ chức này để triển lãm các thực phẩm dinh dưỡng và sáng tạo được nghĩ đến cho các trường, trong khi vẫn để học sinh và phụ huynh cho biết ý kiến về thức ăn nào họ muốn thấy trong nhà ăn ở trường.

 <!–<!–
Food Show Sample Photos – Images by Houston Independent School District

Ngoài những món ăn thử, học sinh còn có thể nói chuyện với các nhà cung cấp, đặt câu hỏi về chất liệu họ cung cấp.

“Chúng tôi muốn các em biết là các em được quý mến và ý kiến của các em thì quan trọng. Nếu các em không chấp nhận thực phẩm của chúng tôi, chúng tôi đánh mất mục đích,” Brian Giles nói, ông là quản lý trưởng của Sở Thực Phẩm HISD. “Nó sẽ là một cơ hội thật vui cho tất cả mọi người trong cộng đồng để đến với nhau và gặp những người trong dịch vụ thực phẩm.”

Tổ chức “Nutrition Innovation Food Show” dự trù từ 4g chiều đến 7g tối tại khách sạn “Sheraton Houston Brookhollow Hotel”, 3000 North Loop West. Ban nhạc Jazz của trường Trung Học Waltrip sẽ trình diễn trong sinh hoạt này. Đậu xe miễn phí.

Học sinh được khích lệ tham dự với gia đình và bạn hữu để nếm thử các thức ăn được cung cấp bởi trên 40 nhà buôn. Sau đó các em sẽ được hỏi ý kiến trong tờ thăm dò.

Ý kiến này sẽ được Sở Thực Phẩm dùng để quyết định xem món nào sẽ được thêm vào thực đơn cho niên khoá 2014-2015.

Muốn biết thêm tin tức, hãy liên lạc Beth Rutherford ở số 713-556-6544 or brutherf@houstonisd.org.