Học Sinh tại Ba Trường PowerUp Nhận Máy Điện Toán Xách Tay

Một tràng pháo tay nổi lên tại trường “Energy Institute High School trong tuần qua khi gần 200 học sinh đã nhận được máy điện toán để sử dụng tại trường và tại nhà trong chương trình  PowerUp, khởi xướng của học khu để từng người có máy điện toán.

“Thật xúc động cho tôi khi thấy những học sinh này rất phấn khởi khi nhận được máy điện toán,” Tổng Quản Lý Sở Tin Học Là Beatriz Arnillas nói. “Chương trình này thực sự thay đổi cuộc đời học sinh và chuẩn bị cho họ được thành công.”

Phản ứng tương tự được thấy tại trường “Young Men’s College Preparatory Academy khi học sinh trầm trồ về chiếc máy điện toán xách tay của mình. Hiệu Trưởng Dameion Crook cũng không thể che giấu sự phấn khởi của mình.

<!–<!–
PowerUp 3 Schools – Images by Houston Independent School District

“Điều này đưa chúng tôi từ một chỗ học với bút giấy, và sách, đến một thế giới thật xa với  lớp học ở Houston đây,” Crook nói. “Đó là một cơ hội vĩ đại không chỉ mở rộng việc học nhưng còn cá biệt hóa việc học với các em.”

Học sinh tại các trường YMCPA, “Energy Institute”, và “Young Women’s College Preparatory Academy tất cả đều nhận được máy điện toán trong tháng này, trong khi học sinh tại tám trường trung học khác sẽ nhận được máy điện toán vào đầu năm 2014.

“Bởi việc khởi sự chỉ tại ba trường này, điều đó cho phép chúng tôi phân phối các máy ở phương diện nhỏ hơn để có bảo đảm là mọi sự trôi chảy tốt đẹp để hỗ trợ các giáo chức, học sinh, và phụ huynh khi chúng tôi phân phát máy điện toán còn lại trong tháng Giêng,” Arnillas nói.

Các giáo chức tại trường 11 trường PowerUp nhận được máy điện toán vào tháng Tám và hiện đang trải qua sự huấn luyện và phát triển chuyên môn về cách sử dụng máy điện toán để thiết lập những bài học cho học sinh.

Gia đình học sinh tại các trường PowerUp được yêu cầu tham dự một cuộc họp phụ huynh để học hỏi về máy này và các nhu liệu được giao cho con em củ ahọ. Họ cũng sẽ nhận được chỉ dẫn về sự an toàn Internet, biết sử dụng kỹ thuật đúng, và là công dân điện toán tốt.

Học sinh cũng sẽ trải qua sự chỉ dẫn về công dân điện toán và cùng với phụ huynh, các em sẽ phải cam kết rằng các em hiểu cách sử dụng xứng hợp trên internet và sử dụng kỹ thuật có trách nhiệm.