Học Sinh Lớp 12 HISD Được “Quà” Halloween Bất Ngờ từ Nordstrom

Ngày Halloween đã đem đến một “món quà” đặc biệt cho một học sinh tại trường “North Houston Early College High School của HISD. Giải thưởng “Nordstrom Prize Patrol đã làm ngạc nhiên học sinh lớp 12 Evelle Young vào ngày 31 tháng Mười với một chi phiếu học bổng trị giá $10,000 trước mặt hàng chục phần tử gia đình và các bạn cùng lớp đang hoan hô. Young, còn nhận được một máy điện toán MacBook Air từ đại diện của Nordstrom, là một trong 80 học sinh duy nhất trên toàn quốc được chọn để nhận giải thưởng này qua chương trình TEN4U của tổ chức này.

<!–<!–
Evelle Young Nordstrom Scholarship – Images by Houston Independent School District

Young, được chọn dựa trên thành tích học vấn, phục vụ cộng đồng, và các tiêu chuẩn khác, nói rằng em sững sờ khi thấy mẹ, cha, anh chị em, bà ngoại 88 tuổi, hai bà, ông ngoại, bác, và ba người dì có mặt trong biến cố này.

Young nói, “Khi em thấy gia đình của em, em không biết phải nghĩ gì. Em nín lặng. Em không bao giờ nghĩ là mình thắng được học bổng này.” Young nhận xét rằng em đã nộp đơn cho gần 30 tổ chức khác, nhưng đây là tổ chức đầu tiên em nhận được.

“Tôi rất vui khi Evelle thắng được học bổng này,” Aleicia Roberts, Chuyên Gia Giảng Dậy của NEHCHS nói thêm, “nhưng tôi nói em cứ tiếp tục nộp đơn, bởi vì em không thể có được quá nhiều học bổng.”

Young, em sẽ tốt nghiệp vào mùa xuân 2014 với bằng cán sự cũng như bằng trung học, từng là chủ tịch của hội National Honor Society trong trường và là phó lớp. Em hy vọng sẽ theo đại học Texas Tech vào mùa thu năm tới.

Để nộp đơn xin học bổng này vào năm tới, hãy vào trang web của Nordstrom trong tháng Hai.