Bảy Học Sinh và Một Huấn Luyện Viên được Vinh Danh bởi “Positive Coaching Alliance”

Bảy học sinh từ sáu trường trung học HISD vừa mới được vinh danh vào chung kết của chương trình học bổng “Triple-Impact Competitor” của “Positive Coaching Alliance of Houston”.

Năm trong những học sinh này  — Leticia Adamut (Furr HS), Rafael Ameloza (Jones HS), Henry Ho (Lee HS), Lyndsey Lafitte (Lamar HS), và Rachel Smith (Bellaire HS) — đã ra về với $2,000 cho mỗi người sau khi được chọn là người thắng giải, trong khi hai em Leslies — Leslie Cundiff của Bellaire HS và Leslie Pompa của East Early College HS — đem về nhà $500 vì được vào chung kết.

Tất cả 28 học sinh vào chung kết này được chọn là vì sự quyết tâm trở nên tốt hơn với ba điều: chính mình, nhóm, và trò chơi.

Cũng được vinh danh trong buổi lễ trao giải hôm 26 tháng Mười là Quản Lý Tin Học của HISD là Dave Vollmer, ông là huấn luyện viên môn lacrosse tại trường trung học Lamar. Ông Vollmer được chọn là người thắng giải “Double-Goal Coach” của tổ chức này vào tháng Tư vì ảnh hưởng tốt đối với các lực sĩ trẻ.

“David giúp các lực sĩ trẻ chiến thắng ở trong và ngoài thao đường,” Jim Thompson nói, ông là sáng lập viên và chủ tịch của “Positive Coach Alliance”. “Khi thiết lập một thái độ tích cực, môn thể thao xây dựng cá tính và là một “Double-Goal Coach”, ông David giúp thanh thiếu niên trở nên các lực sĩ tốt hơn và là người tốt hơn.”

“Thắng và thua thì không quan trọng bằng nỗ lực và sự vui thích khi chơi cũng như tình đồng đội với đội nhà cũng như đối thủ,” Vollmer nói. “Tôi thích các em biết rằng, các em không phải to nhất, nhanh nhất, mạnh nhất, hay giỏi nhất để trở nên một phần tử quan trọng. Ngày nay, nhiều khi các em không giỏi điều gì ngay lập tức, các em không muốn cố gắng. Chúng tôi cho các em biết rằng, khi khởi sự thua kém người khác, điều đó không sao cả, và cũng không sao khi làm lỗi. Không ai có thể đạt được điều gì mà không làm lỗi.”