Tranh Tài Bóng Rổ Nữ Thường Niên Lần 30 Khởi Sự vào Thứ Năm

Michael Sudhalter photo/The Leader News

Các nữ đấu thủ bóng rổ giỏi nhất vùng Houston sẽ tranh tài trong bảy trận đấu của HISD từ 5 – 7 tháng Mười Hai trong Vòng Bóng Rổ Houston ISD thường niên lần thứ 30 – bao gồm trận đấu trên sân với việc quyên góp thực phẩm và đồ chơi, trong tinh thần mùa lễ.

Người tham dự có thể được miễn vé vào cửa $4 để xem các trận đấu tại sân Butler, Barnett và Pavilion nếu đem theo hai thực phẩm không dễ bị hư cộng với một món đồ chơi. Thực phẩm quyên góp sẽ gửi về Houston Food Bank, và đồ chơi sẽ được trao cho vận động “Toys for Tots” của Thủy Quân Lục Chiến Hoa Kỳ.

Các trường trung học Madison, Reagan, Waltrip và Westside cũng sẽ tổ chức các trận đấu banh. Vé xem tất cả trận đấu là $10.

Các trường trung học HISD tham dự là Austin, Chavez, Davis, Furr, Houston, Jones, Kashmere, Lamar, Lee, Madison, Milby, Reagan, Scarborough, Sharpstown, Sterling, Waltrip, Washington, Westside, Wheatley, Worthing, và Yates.

Các đối thủ từ ngoài HISD sẽ gồm Baytown Lee thuộc học khu Goose Creek ISD, Cy Lakes, Cy-Fair ISD; Spring Woods và North Brook, Spring Branch ISD; Willowridge, Fort Bend ISD; và các trường tư Kinkaid và St. Pius.

Để xem trọn bộ chương trình các trận đấu và địa điểm, hãy vào http://houstonisd.org/cms/lib2/TX01001591/Centricity/Domain/15304/HISD%20TOURNAMEN%20Final-Revised%20T%20POOL-BRACKET%20%20BASEKTBALL%20NOV%2019th%20.pdf