Tháng Giêng là Tháng Vinh Danh Ủy Ban Học Đường Toàn Quốc

Vào tháng Giêng hàng năm, Texas cử hành “National School Board Recognition Month (Tháng Vinh Danh Ủy Ban Học Đường Toàn Quốc) để vinh danh các người đã phục vụ trong hàng ngàn Ủy Ban Giáo Dục trên toàn quốc. Những người phục vụ công ích này trở nên các ủy viên học đường vì họ tận tụy cải tiến nền giáo dục công cộng và cộng đồng của họ. Họ dành nhiều giờ riêng để đảm bảo trẻ em trong nước được một nền giáo dục có phẩm chất cao mà sẽ giúp các em trở nên người ham học cả đời và chuẩn bị các em được thành công, có đời sống và sự nghiệp tốt. Họ bảo đảm các khu học chánh Hoa Kỳ sẽ cung cấp các trường cho học sinh mà nó an toàn và có các nguồn năng và chương trình giảng dậy cần để giáo dục các em phát triển hết khả năng của mình.

Chín phần tử của Ủy Ban Giáo Dục HISD phục vụ các nhiệm kỳ bốn năm chồng chéo nhau – và, không giống như các ủy viên của các thành phố khác, họ phục vụ không lương. Họ được tuyển chọn từ các học khu khác vùng, nhưng là ủy viên giáo dục, họ sát cánh làm việc với tổng giám đốc học đường để cải thiện việc giảng dậy và học hỏi trên toàn thành phố, không chỉ trong học khu cá biệt của mình.

Muốn biết thêm chi tiết về Ủy Ban Giáo Dục HISD và các ủy viên, hãy vào trang Board Channel hoặc nhấn vào các tên bên dưới:

Ủy Ban Giáo Dục HISD