Học sinh tốt nghiệp trường Lamar là người đầu tiên thắng giải 2014 HALO bởi TeenNick

Brette Machiorette, một học sinh tốt nghiệp trường Trung Học Lamar của HISD, được chọn là người đầu tiên của năm 2014 giải “Teen Nick’s Halo Award.

Thành viên của Lớp 2012 được chọn vì phi thường tình nguyện làm việc với Reading Aces, một chương trình văn hóa sau khi tan trường cho các học sinh kém mà cô đã thành lập trong khi còn là một học sinh lớp 10 truờng Lamar. Kể từ lúc đó, chương trình này được mở rộng ra chín địa điểm khác nhau trong Houton và vừa mới khởi sự đầu tiên trong vùng Austin.

Machiorette còn được tặng giải “2013 Hero for Children bởi Ủy Ban Giáo Dục Tiểu Bang, một Chứng Nhận Xuất Sắc của chương trình “2012 Prudential Spirit of Community Awards, và một giải “Teens Serving Texas Award” từ tổ chức “Texas Association of Secondary School Principals.

Machiorette sẽ được chính thức vinh danh tại buổi lễ trao giải thường niên của HALO vào tháng Mười Hai, ở đây cô sẽ nhận được một giải thưởng tiền mặt và được gặp một người danh tiếng cũng chia sẻ sự đam mê giống như cô.

Lời chúc mừng tuần này cũng được gửi đến:

  • Madeline Folkers và Katerina Mayfield là các học sinh trường Trung Học Bellaire vì chiếm được các vinh dự cao nhất của Nữ Hướng Đạo năm nay. Madeline và Katerina, cả hai là học sinh lớp 12, chiếm được Huy Chương Vàng Nữ Hướng Đạo.
  • Austin Squires Thomas, học sinh lớp 12 trường HSPVA, là một trong 32 học sinh duy nhất trên toàn quốc được chọn để tham dự khóa nhạc jazz “2014 GRAMMY Camp Jazz Session, mà nó sẽ đưa đến việc trình diễn công cộng tại các sinh hoạt có liên hệ đến GRAMMY trong cuối tháng Giêng.