Trường Jordan chiếm ưu thế trong cuộc thi làm tóc thường niên lần thứ 17h “Hair Battle Royale”

Các học sinh từ trường tổ chức đã đem về 75 phần trăm các giải thưởng

Cuộc thi làm tóc thường niên lần thứ 17 của trường Trung Học Jordan đã xảy ra vào ngày 13 tháng Giêng, và nhiều giải thưởng này đã thuộc về các học sinh trong chương trình thẩm mỹ của chính trường này.

Nhóm học sinh Maribel Covarrubias, Alexus McGee, Tamela Phylow, Angelica Punkett, và Arlett Sanders đã chiếm giải nhất trong loại kỳ dị với một kiểu tóc bện tỉ mỉ giống như đường cong của các sừng dê. Các học sinh trường Jordan cũng chiếm các giải còn lại trong loại kỳ dị, với những kiểu bắt mắt tỉ như hạng hai, mà một đôi tóc giả mầu đỏ và xanh được đặt lên mái tóc với băng vàng, với một hình dáng như váy đầm.

Các học sinh trường Jordan còn đem về các giải thưởng hai loại khác: ban ngày và ban tối. Dưới đây là danh sách các trường trúng giải theo từng loại:

Ban Ngày

  1. Worthing HS
  2. Jordan HS
  3. Jordan HS
  4. Jordan HS

Ban Tối

  1. Eisenhower HS (Aldine ISD)
  2. Jordan HS
  3. Jordan HS
  4. Taylor Career Center (Beaumont ISD)

Kỳ Dị

  1. Jordan HS
  2. Jordan HS
  3. Jordan HS
  4. Jordan HS

Trên 700 người đã đến xem cuộc triển lãm hàng năm nay, được điều hợp bởi các giáo chức thẩm mỹ của trường Jordan là Carolyn và Francine Lewis (không có bà con). Học sinh đến từ các khu học chánh trên toàn thành phố Houston để tham dự cuộc thi này. Các giám khảo năm nay gồm ủy viên Wanda Adams của Ủy Ban Giáo Dục HISD và các chuyên gia làm tóc từ các tiệm tóc trong vùng.

Nhấn vào các nối kết trên để xem một số hình các kiểu tóc thắng giải. Trên sáu chục tấm từ sinh hoạt này còn có trong triển lãm hình ảnh này.