Sở chuyên chở thắng giải “Telly Award” vì cuốn phim “School Bus Shuffle”

Sở Chuyên Chở Khu Học Chánh Houston đã thắng giải đồng trong giải thưởng Telly thường niên lần thứ 35 vì cuốn phim video dậy sự an toàn mang đựa đề “School Bus Shuffle.”

Để mừng tuần lễ An Toàn Xe Buýt Học Đường Toàn Quốc trong tháng Mười 2013, Sở Chuyên Chở HISD đã thực hiện một cuốn phim video ca nhạc nói về các đề tài như tiến trình lên xuống, cách ngồi trên xe buýt và sự quan trọng khi báo cáo việc ức hiếp trên xe. Các học sinh từ các trường Tiểu Học Peck, Trung Học Yates và High School for the Performing and Visual Arts có đóng góp trong cuốn phim này, cùng với các tài xế xe buýt. Nhóm truyền thông của học khu đã quay cuốn phim này. Cuốn này được xem trên 38,000 lần ở YouTube.

“Cuốn phim video giáo dục an toàn này thì được thực hiện với niềm vui và được đón nhận bởi cộng đồng chúng ta trong Tuần An Toàn Xe Buýt Học Đường Toàn Quốc,” Chester Glaude, quản lý hoạt động chuyên chở của HISD nói. “Được vinh dự vì thông điệp an toàn xe buýt là lý do để mọi người trong HISD phải hãnh diện.”

Hàng ngày, khoảng 925 xe buýt học đường của HISD du hành 84,000 dặm khi chuyên chở trên 32,000 học sinh đi và về từ nhà đến trường.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *