Sở Chuyên Chở HISD có hạng trong 40 hàng đầu của danh sách ‘100 Best Fleets’

Khu học chánh tiếp tục đi lên về thứ hạng trong bốn năm liền

Liên tiếp trong bốn năm, Khu Học Chánh Houston có tên trong danh sách “100 Best Fleets” của Bắc Mỹ Châu năm 2014. Những nhóm thắng giải được công bố hôm 9 tháng Tư tại tổ chức NAFA Institute and Expo và được đăng trong tờ báo Governing. Sở Chuyên Chở HISD có bước nhảy xa trong danh sách so với năm trước, từ hạng 47 lên 39.

Hàng năm, 100 đội xe hàng đầu Bắc Mỹ được chọn dựa trên các tiêu chuẩn được ghi nhận là tuyệt hảo, kể cả việc sử dụng kỹ thuật, sửa chữa nhanh chóng, có sáng tạo và sửa xe tốt ngay lần đầu.

“Chúng tôi tiếp tục đi lên trong danh sách ‘100 Best Fleets’ hàng năm,” Tổng Quản Lý Điều Hành Đội Xe của HISD là Mark Swackhamer nói. “Đi qua thủ tục nộp đơn giúp chúng tôi cố gắng đạt sự tuyệt hảo. Tôi cảm thấy hoạt động của chúng tôi đang tiến lên.”

Hai khu học chánh khác trên toàn quốc cũng có trong danh sách này, gồm các học khu khác trong Texas, Pharr-San Juan-Alamo ISD, và học khu Orange County Public ở Florida. Austin ISD, cũng trong Texas, được hạng danh dự.

“Tôi cảm kích được làm việc với một nhóm vững mạnh, và tôi rất vui khi thấy các học khu khác trong danh sách vì nó giúp họ cũng tiến bộ,” Tổng Quản Lý Chuyên Chở của HISD là Nathan Graf nói.

Nhiều yếu tố góp phần cho sự tiến bộ năm nay trong thứ hạng, tỉ như hệ thống GPS mới để giảm bớt thời gian trì trệ và cải tiến giờ đón học sinh, những cảnh báo bình điện có điện áp thấp và hệ thống báo động. Khu học chánh còn tiếp tục mở rộng việc sử dụng dầu sinh vật và chương trình huấn luyện tiết kiệm, kết quả là tiết kiệm phí tổn.

“Việc nhận biết này là một bằng chứng sự tận tụy và quyết tâm của nhóm chuyên chở,” Trưởng Phòng Hoạt Động HISD là Leo Bobadilla nói. “Xe buýt của chúng ta chuyên chở trên 30,000 học sinh hàng ngày, và cần phải cả nhóm chú ý đến dịch vụ tuyệt hảo để công việc được hoàn tất.”

Sở Chuyên Chở HISD còn được vinh dự với các giải sau: Flexy Award (2013), Top 40 Green Fleets (2011-2013), National Association of Fleet Administrators’ Excellence in Public Fleet Sustainability (2013), Telly Award vì cuốn phim video giáo dục sự an toàn có tựa đề “School Bus Shuffle” (2014), và là một trong hai tổ chức vào chung kết cho giải thưởng về sự an toàn và phẩm chất National Association for Pupil Transportation (2012).

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *