HISD muốn nghe “Your Voice” tiếng nói của quý vị trong bản thăm dò ý kiến

Lại đến lúc chấm điểm HISD.

“Your Voice” (tiếng nói của quý vị) là bản thăm dò ý kiến hàng năm, nó cho phép phụ huynh, học sinh, giáo chức, và cộng đồng chia sẻ các ý tưởng của mình về sự an toàn, hăng say và sự kiên định của giáo dục.

Khoảng thời gian thăm dò ý kiến phụ huynh, giáo chức và ban quản trị là từ 1 – 30 tháng Năm, và sự thăm dò học sinh sẽ được góp nhặt từ 12 – 30 tháng Năm.

Năm trước, trên 125,000 người đã trả lời cuộc thăm dò kín đáo này. Ý kiến phản hồi này được dùng để nhận ra các ưu điểm và để hướng dẫn ban quản trị khi thiết lập các đồ án cải tiến học đường. Các kết quả cũng được báo cáo hàng năm như một phần của Hệ Kiểm Soát Ủy Ban còn được gọi là “phiếu điểm” của khu học chánh.

Các câu trả lời được giữ kín hoàn toàn. Để bảo đảm tính cách riêng tư, Khu Học Chánh Houston thuê một công ty nghiên cứu thị trường toàn cầu ở ngoài, Nhóm RDA, để quản lý việc thiết lập, phân phối và tính toán kết quả.

Ý kiến thành thật của mọi tham dự viên thì quan trọng để dẫn dắt hướng đi của toàn học khu, do đó mọi người có lưu tâm đều được khuyến khích trả lời trong thời gian có cuộc thăm dò. Các trường được khích lệ để có sáng kiến giúp sự tham dự mạnh mẽ.

Muốn biết thêm về bản thăm dò “Your Voice” và để xem kết quả năm trước, vui lòng vào trang www.houstonisd.org/YourVoice.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *