Huấn luyện các huấn luyện viên tương lai

“Friday Night Football” (đêm bóng đá thứ Sáu) là vua ở Texas, và trong khi Khu Học Chánh Houston đang gửi các cầu thủ hàng đầu vào đại học, nó cũng đang chuẩn bị học sinh giữ được tài năng tột đỉnh và cung cấp sự giúp đỡ y tế trong các trận đấu.

Chương trình huấn luyện học sinh thể lực đã bắt đầu năm nay. Tám học sinh từ trường trung học Milby, Jones, Austin, Reagan, và Waltrip gặp hai huấn luyện viên của học khu hầu như hàng ngày.

“Chúng tôi khởi sự chương trình này vì có những học sinh đến với chúng tôi và hỏi các em sẽ làm vì và như thế nào,” huấn luyện viên thể lực là Evelyn Martinez nói. “Nhiều học sinh có cảm tưởng là một huấn luyện viên học sinh thì cũng giống như một quản lý, và chúng tôi muốn các em thấy rằng có một sự khác biệt.”

Các học sinh trong chương trình này làm việc từng người một với các huấn luyện viên thể lực có chứng nhận, để các em được chuẩn bị trước khi lên đại học. Các em phải trải qua các trận đấu với các huấn luyện viên, và các chuyến đi đưa các em đi xa hơn phòng thay đồ và sân cỏ – một vài học sinh còn quan sát việc giải phẫu.

Các học sinh còn có thể tham dự các cuộc họp và hội thảo để cho phép các em làn quan với đồng nghiệp, mà nó có thể dẫn đến những cơ hội kiếm học bổng.

Chương trình này không chỉ giới hạn trong môn football – mà mọi môn thể thao.

Huấn luyện là một sinh hoạt ngoại khóa, trong đó nhiều học sinh trung học có thể tham dự. Cantu nói tốt nhất là khởi sự năm đầu để học sinh có được vài năm kinh nghiệm, nhưng học sinh từ các lớp cao cũng được đón nhận. Có một điều lưu ý – học sinh phải quyết tâm theo chương trình này cho mọi môn thể thao mà học khu cung cấp.

Những học sinh nào muốn tham dự chương trình này trong niên khoá  2014-2015, phải liên lạc với huấn luyện viên trong vùng của mình:

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *