Không cần họp: Phụ huynh học sinh lớp tám có thể biết về những thay đổi trung học qua “Tele-Town Hall”

Phụ huynh của những học sinh lớp tám hiện thời sẽ nhận được điện thoại gọi từ HISD vào lúc 6g chiều ngày thứ Ba, 29 tháng Tư để cho phép họ tham dự một cuộc họp viễn thông “Tele-Town Hall” để biết về những thay đổi trong niên khoá sắp tới với những môn trung học II cấp, điều kiện tốt nghiệp, và đường lên đại học và sự nghiệp.

Người gọi sẽ mời các phụ huynh tham gia trong một cuộc họp “sống”, được điều khiển bởi Cynthia Cisneros của đài ABC-13 bằng tiếng Anh và một cuộc riêng bằng tiếng Tây Ban Nha, để biết thêm về những ảnh hưởng của đạo luật tiểu bang, House Bill 5, đối với hoạch định của học sinh khi lên trung học II cấp, học lên cao, và chọn nghề.

Các hiệu trưởng HISD sẽ có mặt để thảo luận về kế hoạch tốt nghiệp “26-credit Distinguished Level of Achievement” của HISD mà đòi phải có môn Đại Số II và lựa chọn một “chứng thực” – và các loại môn học và ngành nghề sẵn có.

Thính giả sẽ có cơ hội để đặt câu hỏi, chỉ cần theo các chỉ dẫn và nhấn nút. HISD đã từng thành công trong công thức họp viễn thông này trong quá khứ để thông báo cho rất nhiều gia đình về một vấn đề mà họ không phải tham dự một cuộc họp.

Những ai không thấy được gọi thì cũng có thể tham dự từ 6g – 7g bằng cách gọi số 855-756-7520 và nhấn số 24664# để nói tiếng Anh hay số 24665# để nói tiếng Mễ.

Muốn biết thêm về những thay đổi đối với trung học II cấp, hãy vào trang mạng Plan Your Path của HISD, hay liên lạc với vị cố vấn trong trường.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *