“Cool To Be Smart” ngày càng lớn hơn và hay hơn

Các học sinh trung học hợp lệ của HISD sẽ có cơ hội để thắng một iPads, Google Chromebooks, thẻ quà tặng và hơn thế nữa – kể cả một chiếc xe – trong tổ chức “Cool To Be Smart” thường niên được tổ chức bởi sở Chuẩn Bị Đại Học của khu học chánh.

Nhưng trong các năm qua, các học sinh trung học hợp lệ sẽ thi đua để thắng một chiếc xe mới – chiếc xe “Ford Fiesta Sedan Special Edition” 2013, trị giá $17,735. Điều mới trong năm nay, các học sinh lớp 10 và 11 hợp lệ sẽ được mời và có thể tham dự trong cuộc bốc thăm này.

“Chúng tôi muốn vinh danh các học sinh chăm chỉ và siêng năng qua một sinh hoạt mà các em có thể chơi games, thưởng thức văn nghệ, thắng các giải thưởng, và nhiều điều khác,” Phụ Tá TGĐ về Chuẩn Bị Đại Học là Rick Cruz nói.

Ai có điều kiện để tham dự “Cool To Be Smart”? Các học sinh lớp 10 lấy hai hay nhiều hơn các môn AP, IB hay Hai Tín Chỉ, các học sinh lớp 11 lấy ba hay nhiều hơn các môn AP, IB hay Hai Tín Chỉ, và các học sinh lớp 12 lấy năm hay nhiều hơn các môn AP, IB hay Hai Tín Chỉ.

Học sinh phải có mặt để thắng giải và cần mang theo thẻ căn cước có hình. Vì số chỗ có hạn, sinh hoạt này chỉ dành riêng cho học sinh hợp lệ mà thôi.

Điều mới trong năm nay là một số trường sẽ cung cấp chuyên chở từ trường đến địa điểm tổ chức. Muốn biết thêm chi tiết, học sinh phải liên lạc với vị cố vấn trong trường.