Sẵn sàng, bắt đầu, Tên Sách Là Gì!

Từ “Go, Dog, Go” cho các học sinh vườn trẻ và mẫu giáo cho đến “Au Revoir, Crazy European Chick” cho học sinh lớp 12, danh sách các sách trong cuộc thi “Name That Book” 2014-2015 đã có trên mạng – vừa đúng lúc để đọc sách khi nhàn rỗi mùa hè.

Có thêm một phần thưởng cho danh sách đó. Các sách từ tuyển lựa Name That Book sẽ được tính vào chương trình đọc sách mùa hè của học sinh HISD, và nếu các em mượn sách ở thư viện công cộng, sẽ được tính vào chương trình đọc sách mùa hè của thư viện.

Cuộc thi “Name That Book” được bảo trợ vào mùa xuân bởi Sở Thư Viện HISD. Đó là một chương trình nhằm giúp học sinh quen thuộc với văn chương cổ cũng như hiện đại, các sách đoạt giải thuộc đủ mọi loạI. Các nhóm học sinh được hỏi về các sách theo trình độ đọc sách mà nó sẽ xét nghiệm các em về sự hiểu biết nhân vật và cốt truyện.

Công ty Barnes&Noble hợp tác trong nỗ lực này của HISD bằng cách tổng hợp các sách từ danh sách phải đọc để dễ mua bởi trường hay cá nhân, và cũng cung cấp giải thưởng cho cuộc thi này.

Sau đây là danh sách để khởi sự trong cuộc thi đua 2014-2015

Quý vị có thể xem phim video về cuộc thi, coi thử những câu hỏi mẫu, và tìm các sinh hoạt chuẩn bị trong trang web  “HISD Name That Book”.