Thị trưởng: Đọc sách mùa hè tiếp tục trau chuốt khả năng

Thị Trưởng Houston Annise Parker đã dừng chân tại trường Tiểu Học Blackshear hôm thứ Hai để khích lệ học sinh hãy tiếp tục đọc sách trong mùa hè.

Bà Parker nói, “Tôi vẫn nghĩ là lý do số 1 để đọc sách là vì nó thích thú. Các em có thể đọc biết về nhiều nơi khác nhau. Các em có thể đọc biết về những điều hoàn toàn trong trí tưởng.”

Bà Parker nói các giáo chức có thể biết em nào đọc sách trong mùa hè và em nào không đọc bởi vì các khả năng đọc sách có khuynh hướng đi lùi khi không đọc sách.

Các viên chức từ HISD và Houston Public Library nói với học sinh, nhiều em đội nón như “Cat in the Hat”, về chương trình đọc sách mùa hè. Các học sinh có thể tham dự cả hai chương trình mà không phải đọc các sách riêng biệt – và có thể kiếm được những phần thưởng riêng biệt.

Học sinh HISD được khích lệ hãy đọc tối thiểu năm cuốn sách để tham dự chương trình “Every Summer Has a Story” của HISD.

Thư Viện Houston sẽ thưởng sách cho học sinh nào đọc 10 cuốn sách, hay 10 giờ, vào 1 tháng Tám. Học sinh phải ghi tên trong chương trình này để nhận giải thưởng. 10 cuốn sách đó cũng có thể được áp dụng cho chương trình “Every Summer Has a Story”

Tổ chức Books Between Kids cũng có mặt tại trường Blackshear để phân phát sách cho học sinh. Các sách này sẽ giúp học sinh thành lập thư viện riêng và có thể được dùng cho cả hai chương trình đọc sách.

<!–<!–
Mayor’s Literacy News Conference – Images by Houston Independent School District