Chương trình FotoFest giúp học sinh cải tiến khả năng văn hóa

Các học sinh tại tám trường HISD được cải thiện khả năng đọc và viết nhờ một chương trình được thiết lập bởi FotoFest, và quý vị có cơ hội để kiểm điểm công việc của họ.

Literacy Through Photography” sử dụng nhiếp ảnh như một dụng cụ để phát triển các khả năng căn bản học hành, nhất là viết và suy nghĩ chín chắn, cho các học sinh từ lớp 3-12. Nó gồm một học trình phù hợp với các tiêu chuẩn của tiểu bang, sự phát triển chuyên môn cho các giáo chức, và chương trình nội trú nghệ thuật cho các học sinh ở trong lớp cũng như sau khi tan học.

Khu Học Chánh Houston từng tham dự trong chương trình Literacy Through Photography kể từ khi chương trình này bắt đầu vào năm 1990. Các trường có tham dự trong chương trình này là: Askew ES, Helms ES, Davis HS, Pleasantville ES, Roberts ES, Ross ES, Sam Houston HS, và Wharton Dual Language Academy.

Các học sinh từ các trường Helms ES, Davis HS, Roberts ES, Sam Houston HSWharton Dual Language Academy sẽ trưng bày một số tác phẩm trong chương trình này – hình chụp, luận văn, phim video, và tác phẩm đủ loại – trong một cuộc triển lãm được gọi là FotoFence tại Winter Street Studios, 2101 Winter St., từ 24-31 tháng Năm. Vào cửa miễn phí.