Học sinh trường Bonham ES được sách miễn phí từ tổ chức “Books Between Kids”

Mọi học sinh của trường Tiểu Học Bonham đều có sách để đọc trong mùa hè nhờ tổ chức Books Between Kids. Tổ chức này đã ghé qua trường vào hôm thứ Hai để tặng cho mỗi học sinh sáu cuốn sách.

“Một trong những điều tốt đẹp khi phát sách vào thời điểm này của năm là các em phấn khởi đọc sách,” Sandra Alhorn, đồng sáng lập Books Between Kids nói. “Các em đã thi xong, các em hầu như chấm dứt ở trường, các em có sách đem về nhà. Bỗng dưng các em thấy phấn khởi và nóng lòng muốn đọc.”

“Books Between Kids” tập hợp các sách trong năm để phân phát cho các trường vào tháng Năm. Tổ chức này nhận được số sách khổng lồ chứa đầy 2 xe tải lớn từ Better World Books.

“Cứ mỗi lần chúng tôi bán được một cuốn sách trên BetterWorldBooks.com, chúng tôi lại tặng một cuốn cho ai có nhu cầu,” John Ujda nói, ông là trưởng của công ty này.

Ujda nói thấy được phản ứng của học sinh là phần thích nhất của công việc.

“Quý vị có thể thấy mắt chúng sáng lên với ý tưởng rằng, ‘Em có thể giữ sách này hay sao?’ Các em thực sự vui thích về điều đó. Các em phải đọc những sách được ấn định trong năm. Bây giờ các em được chọn những gì muốn đọc trong mùa hè.”

Books Between Kids đã tặng khoảng 140,000 cuốn sách cho học sinh tại 32 trường tiểu học năm nay. Tổ chức này luôn cần đến những sự tặng dữ và người tình nguyện. Nếu quý vị muốn giúp đỡ, vui lòng vào trang mạng BooksBetweenKids.org để biết thêm chi tiết.