Học sinh trường Westside thi đua cấp quốc gia trong “Cooking Up Change”

Ba học sinh lớp 12 cho giám khảo nếm thử hương vị Texas với chili, rau nướng

Có thể các em không thắng một giải nào trong cuộc thi “Cooking Up Change” mới đây, nhưng với ba học sinh trường Westside High School đã tham dự cuộc thi này, cảm nghiệm được vào chung kết toàn quốc ở Hoa Thịnh Đốn, D.C., thì đó là phần thưởng.

“Đó là một thành công lớn, không chỉ cho trường chúng ta, nhưng còn cho tiểu bang chúng ta,” học sinh Barrosha Boykin nói, em đã tham dự trong cuộc thi chung kết hôm 9 tháng Sáu với các bạn Santiago Castañeda và Andrew Winkle.

Ba em đã đưa hương vị của tiểu bang “Lone Star”vào cuộc thi này với một thực đơn ở trường mà nó đề cao các món truyền thống Texas: chili và thịt nướng barbecue. Món ăn chính của các học sinh này là bánh mì thịt gà (spicy chicken chili). Đi kèm là cà rốt nướng và dưa zucchini được bọc mật ong và chấm dứt với món trái cây mật ong.

“Cuộc thi này dậy cho tất cả chúng tôi rằng chúng tôi có thể có các bữa ăn rẻ tiền nhưng lành mạnh do học sinh tạo ra mà trông hấp dẫn và ăn ngon miệng,” Đầu Bếp Reginald Martin nói, ông dậy về nấu ăn trường Westside.

Muốn biết thêm thông tin về cuộc thi, nó thách đố học sinh tạo các món ăn trưa theo các điều kiện dinh dưỡng của liên bang với ngân sách chật hẹp, hãy vào nối kết ở trên. Quý vị cũng có thể tìm thấy danh sách thực đơn của các học sinh dự thi ở đây. Các giải đầy năm nay thuộc về các khu học chánh Orange County, Los Angeles, và Chicago.