Giáo chức trường Madison được chọn là một trong số người vào chung kết chương trình All-Star Teachers của MLB

Tamira Cole có thể được vinh danh trong số tháng Bẩy All-Star Game, được đề cập trong tờ People, nếu cô được nhiều phiếu nhất

Các cầu thủ lớn của đội bóng chày “Major League Baseball” (MLB) sẽ quy tụ tại sân “Target Field” ở Minnesota vào tháng tới cho trận đấu “All-Star Game”, và một giáo chức HISD có thể cũng có mặt ở đó, sau khi được chọn là một người vào chung kết chương trình “All Star Teachers” của tổ chức này.

Tamira Cole, là một giáo chức và vừa dẫn đầu nhóm Văn Phạm Anh tại trường Trung Học Madison, vừa được chọn là một trong khoảng 100 người vào chung kết trên toàn quốc. Bây giờ cô sẽ ganh đua với hai giáo chức khác ở Texas để được cơ hội đại diện cho “Houston Astros” trong trận đấu “All-Star Game” vào ngày 15 tháng Bẩy. Những người thắng cuộc sẽ được quyết định một phần qua việc bỏ phiếu trực tuyến, mà nó sẽ kéo dài cho đến 29 tháng Sáu, và một người thắng cuộc sẽ được đề cập đến trong tờ People.

Được bảo trợ bởi MLB, Target, và People, chương trình “All Star Teachers” được đề ra để nhận biết các giáo chức gương mẫu mà họ đã tạo được sự khác biệt trong cộng đồng và đời sống học sinh. Những người được chọn sẽ được công bố vào ngày 10 tháng Bẩy.

Cô Cole còn được chọn là Hoa Hậu Da Đen Kentucky năm 2009.