Các học sinh trường Browning, Pugh được hưởng một lượng văn hóa dồi dào qua sinh hoạt IMPACT Day của Deloitte

2014 ghi dấu năm thứ 15 phục vụ cộng đồng của tổ chức này, mà nó thường có lợi cho các trường HISD

Hai trường tiểu học HISD được “lấy trách nhiệm” về thuế, kiểm toán, cố vấn, và cho ý kiến chuyên môn từ một công ty ở trung tâm Houston vào ngày 6 tháng Sáu, khi các đại diện từ Deloitte thay vì áo vét và cặp giấy tờ họ mặc áo thun, giầy thể thao, và một học trình dành riêng cho văn hóa.

Các nhân viên Deloitte đã đến các trường tiểu học Pugh và Browning ngày đó trong chương trình phục vụ cộng đồng thường niên “IMPACT Day” lần thứ 15 của công ty này, thường có lợi cho các trường HISD mà công ty Deloitte có hợp tác.

Chương trình phục vụ Đọc Sách Mùa Hè của Deloitte được hứng khởi bởi sự tương quan chặt chẽ của công ty này với tổ chức “Barbara Bush Houston Literacy Foundation”, mà nó mở rộng ý thức về tầm quan trọng của văn hóa như một yếu tố then chốt để thành công và gia tăng tỉ lệ biết đọc biết viết trong thành phố Houston.

Các trường Pugh và Browning, mỗi trường có khoảng 25 tình nguyện viên Deloitee hướng dẫn các lớp hè trong sinh hoạt văn hóa. Các “giáo chức” tình nguyện này đưa ra một học trình vừa vui và hấp dẫn, và đã khích lệ học sinh ham đọc sách trong mùa hè. Học sinh và người tình nguyện đã đọc lớn các sách, làm thủ công, và cùng nhau chơi “spelling hopscotch”.

Vào cuối ngày, mỗi học sinh trường Pugh và Browning đem về nhà một cuốn sách mới, được tặng bởi “McGraw-Hill Education”, và một lá thư khích lệ phụ huynh hãy đọc sách với con em 20 phút mỗi ngày.

“Tôi không biết các giáo chức nói lời từ giã thế nào sau một năm học,” một tình nguyện viên nói, bà là người càng lúc càng quyến luyến với học sinh.