Nhóm các nhà giáo dục HISD lên đường để học hỏi

Các nhà lãnh đạo học khu lĩnh hội từ các chuyên gia của “Universal Design for Learning” tại “Harvard University”

Một nhóm 24 nhà lãnh đạo từ gần một tá các sở khác nhau của HISD sẽ có mặt tại “Graduate School of Education” của Harvard University tuần này để tham dự trong một tổ chức học hỏi được gọi là, “Universal Design for Learning (UDL): Reaching all Learners.”

Mục đích của tổ chức này là để củng cố các phương pháp giảng dậy với các học sinh khác nhau, như thế mọi khởi xướng của học khu sẽ phù hợp hơn để hỗ trợ các giáo chức đứng lớp trong việc sử dụng khung UDL.

“Đó là về việc áp dụng những gì đã biết được trong 25 năm qua về sự cá biệt hóa học hỏi cho những học sinh có nhu cầu đặc biệt, như thế chúng ta có thể thực sự đến với mọi học sinh từ khắp nơi trong học khu,” Ts. Beth Goodrich nói, bà là tổng quản lý của phòng Dịch Vụ Giáo Dục Đặc Biệt. “Chúng ta sẽ được nghe từ ba chuyên gia đáng kính trọng nhất trong lãnh vực này, kể cả một người đồng sáng lập khung UDL là Ts. David Rose.”

Các tham dự viên HISD sẽ có ý tưởng tốt hơn về cách áp dụng các nguyên tắc UDL cho các khởi xướng của học khu mà chúng có ảnh hưởng đến môi trường học, tỉ như PowerUp, chương trình bông phiếu, và “Literacy By 3”.

Tổ chức này được dự định từ 7-11 tháng Bẩy.