Sự bền bỉ, hỗ trợ tạo sự khác biệt trong khởi xướng “Literacy By 3” của HISD

Việc HISD nhắm đến văn hóa có thể không có gì mới, nhưng theo Viên Chức Giảng Dậy & Học Trình Tiểu Học là Lance Menster, nhiều yếu tố của khởi xướng “Literacy By 3” của khu học chánh này thì mới.

“Sự khác biệt là trong việc phù hợp toàn học khu và các nguồn năng và sự hỗ trợ sẵn có,” Menster nói. “Đây là những điều phấn khởi nhất đang xảy ra ngay bây giờ trong HISD.”

Menster xuất hiện bên cạnh Quản Lý Đọc Sách Tiểu Học Malene Golding trong chương trình HISD Up Close tháng Bảy 2014 (một chương trình truyền hình của học khu được điều khiển bởi Chủ Tịch Ủy Ban Giáo Dục Juliet Stipeche) để thảo luận về “Literacy By 3” và để nói về những gì khiến chương trình này khác với các nỗ lực văn hóa trước đây của học khu.

Tỉ như, theo “Literacy By 3”, mọi trường tiểu học sẽ được cung cấp một phòng “Leveled Book” để là một nguồn năng chung vào mùa thu này, và mọi giáo chức K-3 sẽ có một thư viên riêng trong lớp của mình gồm 300 cuốn sách theo cấp lớp.

“Các giáo chức rất phấn khởi về các nguồn năng này mà họ có ngay trong lớp,” Menster nói. “Nhu cầu huấn luyện thật lớn lao, thực tế chúng tôi phải cung cấp nhiều khóa hơn dự định từ đầu.”

Xem phim video (Anh ngữ) bên dưới để biết thêm về Literacy By 3, gồm năm yếu tố chính và làm thế nào chương trình này có lợi cho phụ huynh khi mua sách để làm thư viện tại nhà.