Sự tốt nghiệp tương lai đem học sinh đến gần hơn với ước mơ của mình

84 học sinh tốt nghiệp của HISD giờ đây có bằng trung học cộng với chứng chỉ làm việc

Nhiều học sinh tốt nghiệp trong nhóm đầu tiên của Futures Academy của HISD là những người đầu tiên trong gia đình lên đại học, muốn trở thành người lãnh đạo, và có những ước mơ lớn cho tương lai.

Một số mơ rằng sẽ để lại sau lưng hàng xóm cũ và đưa gia đình đến một đời sống tốt đẹp hơn khi trở thành các kiến trúc sư, kỹ sư, doanh nhân hay thiết kế trò chơi điện toán.

Vào tối thứ Năm, những học sinh này đã có một bước gần hơn với ước mơ của mình khi bước lên sân khấu ở trường Đại Học Cộng Đồng Houston để nhận bằng cán sự và chứng chỉ làm việc, chỉ một vài tháng sau khi tốt nghiệp trung học.

“Bây giờ em cảm thấy hồi hộp vì đây là một biến cố lớn trong gia đình em,” Daniel Liggins nói, em là học sinh tốt nghiệp trường “Futures Academy of Logistics and Global Supply” tại Trung Học Sterling với bằng cán sự về “business logistics”. “Em lớn lên trong một khu xóm thô bạo và thường thấy người ta phải vất vả lắm mới sống được. Đó là một động lực lớn cho em. Em muốn học giỏi và trở nên tấm gương tốt cho các em.”

Liggins là một trong 84 học sinh được vinh dự trong một buổi lễ tốt nghiệp đặc biệt cho năm trường “Futures Academy” — Academy of Manufacturing Engineering tại Trung Học Booker T. Washington, Academy of Engineering Technology tại trung Học Furr, Academy of Process Technology tại Trung Học Kashmere, Academy of Network & Computer Administration tại Trung Học Scarborough, và trường Sterling.