Các học sinh ưu tú được thưởng vì đạt được các mục tiêu văn hóa

Thông thường, các ích lợi của việc đọc sách bao gồm số tự vừng lớn, hiểu nghĩa chữ hơn, và khả năng đối thoại tốt hơn, nhưng mới đây hàng chục học sinh HISD nhận được một loại phần thưởng khác biệt từ hai hợp tác viên cộng đồng với khu học chánh vì chú trọng đến văn hóa trong dịp hè.

Hầu hết các học sinh được vinh dự vì tham dự trong chương trình Extended Primary Year của học khu, được cung ứng tại 29 trường tiểu học.

“Nhóm Văn Hóa HISD đã hợp lực với sở Strategic PartnershipsElves & More để thưởng xe đạp cho 100 học sinh đã đạt được các mục tiêu văn hóa, đã đi học rất đều và có hạnh kiểm, và làm gương cho thái độ có thể làm được,” Giám Đốc Văn Hóa Cindy Puryear nói. “Nhóm Văn Hóa sẽ lại hợp tác với Elves & More trong mùa lễ này để thưởng cho trên 1,000 học sinh ưu tú vì chăm chỉ đã đạt được các mục tiêu văn hóa hay vượt xa hơn nữa.”

Các học sinh từ trường Tiểu Học Foerster đã đến các trụ sở trung ương học khu hôm thứ Tư, là các người đầu tiên được nhận xe đạp mới và nón an toàn.

Mười học sinh khác nhận được sách đem về nhà hay máy Android tablets sau khi có hạng trong cuộc thi Đọc Sách Mùa Hè MyON.  Ở cấp bậc tiểu học, học sinh lớp ba Varun Manickam (West University ES) chiếm giải nhất trong cả hai loại—nhiều giờ đọc sách nhất và số sách đọc nhiều nhất—bởi đọc 748 cuốn trong hơn 57 giờ. Ở cấp bậc trung học, học sinh lớp bẩy Hans Lu (T.H. Rogers) chiếm hạng nhất trong số sách đọc (128), và hạng hai trong số giờ đọc (24 giờ). Trường T.H. Rogers còn có đông nhất số học sinh được giải thưởng đem sách về nhà đọc. Muốn biết đầy đủ kết quả, vui lòng xem danh sách bên dưới.

Cấp Tiểu Học

Số sách đọc

  1. Varun Manickam (West University ES)—748
  2. Ava Zhou (Twain ES)—331
  3. Eunice Ngakosso (Herod ES)—248

Số giờ đọc

  1. Varun Manickam (West U ES)—57 giờ
  2. Deborah Weldemichael (Lovett ES)—53 giờ
  3. Kevin Cano (Reagan K-8)—48 giờ

 

Cấp Trung Học

Số sách đọc

  1. Hans Lu (T. H. Rogers)—128
  2. Jhair Farino (Pin Oak)—73
  3. Jason Ramirez (Pin Oak/Long Academy)—66

Số giờ đọc

  1. Ayomide Osinubi (T. H. Rogers)—49 giờ
  2. Hans Lu (T. H. Rogers)—24 giờ
  3. Kumar Aditya (T. H. Rogers)—21 giờ

Kết Quả Theo Trường (Toàn Học Khu)

Số sách đọc

  1. Moreno ES (7,737)
  2. Roosevelt ES (3,884)
  3. Horn Academy (3,461)

Số giờ đọc

  1. Moreno ES (1,080 giờ)
  2. Sugar Grove MS (760 giờ)
  3. Horn Academy (608 giờ)

Các máy “Android tablets” được cung cấp bởi Raylene TruxtonLacy O’Connor of Ubi-Comp, LLC.