Ủy Ban Giáo Dục HISD thông qua thuế xuất

Vào hôm thứ Năm, Ủy Ban Giáo Dục HISD đã thông qua sự gia tăng thuế xuất bất động sản 1 xu với biểu quyết 7-1, Ủy Viên Greg Meyer là người chống. Ủy Viên Manuel Rodriguez, Jr. đã không tham dự cuộc họp này. Thuế xuất mới về bất động sản là $1.1967 cho mỗi $100 giá trị đã giữ cho HISD là khu học chánh có thuế xuất thấp nhất trong vùng và thấp nhất trong 13 học khu lớn nhất Texas.

Thuế xuất gia tăng giúp cho các hoạt động ngân sách trị giá $1.74 tỉ cho niên khoá 2014-2015 và tổng số nợ của khu học chánh, bao gồm bông phiếu xây cất $1.9 tỉ được tán thành bởi cử tri trong năm 2012. Thuế xuất này cũng bao gồm yếu tố bảo trì và hoạt động là $1.0267 và trả nợ là 17 xu.

Ngân sách hoạt động được phê chuẩn vào tháng Sáu đề cập đến các ưu tiên chính của học khu – gia tăng lương giáo chức, hỗ trợ việc thực hiện kế hoạch văn hóa toàn bộ, và các chi tiêu cần tài trợ mà nó sẽ tiết kiệm cho học khu về lâu dài.

Các giao kèo thiết kế được kế kế cho các đồ án còn lại theo chương trình bông phiếu 2012

Ủy Ban Giáo Dục HISD còn cho phép khu học chánh thương lượng các giao kèo với các công ty thiết kế về 14 đồ án còn lại trong chương trình bông phiếu 2012. Tuy việc lựa chọn kiến trúc sư cho các trường trong Nhóm 3 và 4 của chương trình này thì không dự định xảy ra cho đến năm tới, học khu đang tiến hành để giảm thiểu ảnh hưởng của phí tổn xây cất leo thang.

Các công ty kiến trúc sau đây được chọn từ một nhóm 55 công ty đã đáp ứng với Request for Qualifications của học khu.

Askew Elementary School Cre8 Architects Incorporated
Austin High School ERO Architects
Garden Oaks Montessori K-8 Hill Swart Chu Architects
Jordan High School Corgan Associates, Inc. dba Corgan
Kashmere High School Natex Corporation
Madison High School Morris Architects
Pilgrim Academy K-8 RDC Architects
Sam Houston High School Stantec Architecture
Scarborough High School Randall – Porterfield Architects
Sharpstown International School Autoarch Architects
Westbury High School Joiner Partnership
Wharton Dual Language School K-8 H. Munoz & Company
Wilson Montessori School K-8 Smith & Company Architects
Young Women’s College Prep Natex Corporation

Trong phiên họp thường lệ hàng tháng, ủy ban còn tán thành việc nộp đơn xin miễn sĩ số học sinh. Cơ Quan Giáo Dục Texas đòi phải xin miễn nếu sĩ số lớp mẫu giáo cho đến lớp bốn trên 22 học sinh.