Trường Yates họp để thảo luận về chương trình học

Một cuộc họp cộng đồng đặc biệt chú ý đến các môn học tại trường Trung Học Yates được dự trù vào lúc 6g30 chiều thứ Năm, 23 tháng Mười, tại trường này.

Ban quản trị HISD tổ chức cuộc họp này theo lời yêu cầu của Ủy Viên Giáo Dục Paula Harris. Các viên chức học khu sẽ tham dự cộng đồng Khu Ba này để củng cố chương trình học tại trường Yates.

Cuộc thảo luận sẽ tập trung vào chương trình học, phân tích thị trường lao động, và tiến trình sinh hoạt cộng đồng. Mọi tham dự viên được khích lệ cho biết ý kiến.

“Chúng ta phải cùng nhau làm việc để bảo đảm có được trường tốt nhất có thể cho học sinh chúng ta,” Harris nói. “Chúng ta cần mọi người tham dự trong nỗ lực tăng cường và củng cố trường Yates để chúng ta có thể thu hút và giữ lại học sinh.”

Cuộc họp này xảy ra khi trường Yates hoạch định và thiết kế cơ sở mới trong chương trình bông phiếu 2012. Trường được dự định sẽ xây lại cho 1,300 đến 1,500 học sinh với ngân sách dự trù là $59.5 triệu. Việc xây cất được dự định khởi sự vào cuối năm 2015.

Các nhân viên quản trị HISD hy vọng cuộc họp này sẽ giúp cho cuộc đối thoại tốt đẹp khi các kế hoạch gia và kỹ sư cùng làm việc với Nhóm Cố Vấn Đồ Án của trường để thiế kế cơ sở mới.