Một số lễ hội trong trường giúp khách hé nhìn vào các chương trình magnet

Phụ huynh nào nghĩ đến chương trình âm nhạc của trường Parker có thể thấy ban nhạc của trường trình diễn hôm 18 tháng Mười

Vào mùa thu, nhiều trường HISD tổ chức lễ hội trong trường để gây quỹ cho vài chương trình và hoạt động, nhưng một số trường còn để phụ huynh hé nhìn vào các chương trình magnet của trường.

Trường Tiểu Học Parker, sẽ tổ chức Fun Fest hàng năm từ 2g – 6g ngày 18 tháng Mười, sẽ đem cho khách tham dự cơ hội để nghe biết về chương trình magnet âm nhạc ngoại hạng của trường này như thế nào khi ban nhạc cao cấp và jazz của trường đón tiếp quan khách với phần trình diễn mở màn lễ hội.

“Chúng tôi còn có buổi giới thiệu trường được dự trù vào 6 tháng Mười Một, trong Tuần Ý Thức Magnet, trong đó chúng tôi mời các cựu học sinh Parker trình diễn trên sân khấu trong tổ chức ‘Open Mic Night’ trong khi chúng tôi dọn bữa ăn tối với mì spaghetti,” said Chủ Tịch hội PTO là Autumn Jamison nói. “Điều tốt đẹp về tổ chức này là vì xảy ra vào buổi chiều tối, nó cho phép toàn thể gia đình đến tham dự và xem những gì chúng tôi cung ứng.”

“2014 Fun Fest” của trường Parker sẽ là buổi sau cùng tại địa điểm cũ ở đằng sau trường vì việc xây cất trường mới sẽ bắt đầu năm tới.