Hàng ngàn phụ huynh tham dự Hội Chọn Trường để biết thêm về các trường trong khu vực, các chương trình magnet

Hàng ngàn phụ huynh đã tham dự Hội Chọn Trường HISD hôm thứ Bẩy để biết thêm về hơn 100 chương trình, trường magnet của học khu để giúp họ quyết định xem chương trình nào đáp ứng các nhu cầu và sở thích của con cái.

Đơn xin vào magnet cho niên khoá 2015-2016 hiện đã có. Đơn chỉ cần khoảng 10 phút để điền, và phụ huynh có thể điền đơn trên mạng hay qua giấy. Đơn magnet sẽ kéo dài cho đến 19 tháng Mười Hai, là ngày cuối để nộp đơn và được cứu xét trong đợt đầu.

“Thủ tục nộp đơn trên mạng đem cho phụ huynh HISD sự thuận tiện nộp đơn cho đến 10 chương trình magnet với một vài nút bấm trên phím,” Phụ Tá TGĐ Chọn Trường là Mark Shenker nói. “Chúng tôi đã dành một vài năm qua để tinh lọc thủ tục nộp đơn để bảo đảm mọi phụ huynh HISD tiếp tục có cơ hội đồng đều đối với các chương trình của chúng tôi và thuận tiện hơn khi nộp đơn và duyệt lại tình trạng của đơn xin.”

Hãy nhớ coi lại tờ tổng hợp các trường để chọn trong năm nay để biết chi tiết về một vài chương trình magnet, những đề nghị hữu ích phải nghĩ khi chọn các trường, một danh sách những câu để hỏi các đại diện trường, và các ngày giờ quan trọng trong thủ tục magnet.

Muốn biết thêm thông tin, hãy vào trang mạng School Choice www.HoustonISD.org/SchoolChoice hay gọi 713-556-6947.