Cộng đồng độ lượng giúp trường Tiểu Học Rodriguez ‘Tham Gia Trận Đấu’ với sân đá banh mới

Các học sinh trường Tiểu Học Rodriguez, cùng với cư dân vùng Gulfton, giờ đây có một sân đá banh mới, nhờ ở sự độ lượng và nỗ lực gây quỹ của các tổ chức Dreambuilders FoundationUnited Healthcare. Hai nhóm này cùng với cầu thủ Chris Myers của Houston Texans ăn mừng vào hôm 11 tháng Mười Một.

Vì lý do thời tiết, lễ tái khánh thành được tổ chức bên trong nhà, nhưng bất kể sự thay đổi kế hoạch, ông Myers cũng có thể tạo được một cuộc tranh tài đá banh trong nhà cho các em và nói với các em về sự quan trọng của các thói quen sức khỏe và giữ gìn thân thể mạnh khỏe.

“Thật lạ lùng khi có thể đến đây và thấy sự khác biệt mà chúng ta có thể tạo được trong đời sống các em,” ông Myers nói. “Để có thể thấy sự khác biệt mà việc gây quỹ tạo ra ở đây, và đến đây và nó thật hiển nhiên, nó cảm thấy thật sung sướng.”

Các tổ chức Dreambuilders Foundation va United Healthcare đã bảo trợ việc tân trang sân đá banh trong khởi xướng về sức khỏe “Get in the Game”. Chương trình này khích lệ học sinh hãy có những lựa chọn lành mạnh và vận động cơ thể tối thiểu 30 phút mỗi ngày.

Sân đá banh mới sẽ giúp khơi dậy sự đam mê thể thao trong các học sinh vườn trẻ cho đến lớp năm của trường Rodriguez bằng cách cung cấp cho các em một khung cảnh tốt để tập thể dục, nghỉ ngơi, sau khi tan học và ngày thể dục.