Học sinh tìm hiểu trở nên công dân điện toán tốt trước khi nhận máy điện toán

Việc phân phối máy điện toán mở rộng đến thêm 14 trường trung học trong tháng Giêng

Trung Học Westside đang chuẩn bị phân phối gần 3,000 máy điện toán xách tay vào tháng Giêng, nhưng trước khi học sinh nhận máy vào tháng tới, họ phải được hướng dẫn về tầm quan trọng của việc duy trì một dấu vết điện toán tốt. Một “dấu vết” điện toán là những nét hay vết tích của một người để lại trên mạng, và đó là của chung cũng như vĩnh viễn.

Nằm trong chương trình PowerUp, khởi xướng biến đổi kỹ thuật số của học khu nằm cung cấp cho học sinh trung học một máy điện toán, học sinh phải được giảng dậy về sự an toàn trên mạng và công dân điện toán. Các học sinh trong chương trình “Digital Media and Design Linked Learning” của trường Westside từng sản xuất một chuỗi phim video để giúp chúng bạn có được sự hiểu biết sâu xa và tầm quan trọng của việc trở nên một công dân điện toán tốt.

Giai đoạn hai của PowerUp gồm việc phân phối máy điện toán tại thêm 14 trường trung học nữa vào tháng Giêng sắp tới, kể cả trường Westside. Học sinh và gia đình tại các trường này đã phải tham dự các cuộc bó buộc vào buổi tối trong vài tháng qua, ở đây họ được huấn luyện gồm việc gìn giữ máy, công dân điện toán và an toàn trên mạng.