DeBakey chiếm được một tài trợ $7,500 trong cuộc thi “H&R Block Budget Challenge”

Trường “DeBakey High School for Health Professions” vừa mới nhận được một tài trợ &7,500 từ H&R Block Budget Challenge, một chương trình dậy thiếu niên về tài chánh ban tặng cho các lớp trung học nào thấu đáo cách quản trị ngân sách và quyết định tài chánh cá nhân. Các đại diện của H&R Block đã đưa cho các nhà lãnh đạo trường này một ngân phiếu trong một buổi họp đặc biệt vào tháng Mười Hai.

Các học sinh và nhà giáo dục cấp trung học trên toàn quốc đang thi đua năm nay để chiếm được một phần của $3 triệu trong những tài trợ lớp, học bổng đại học, và tiền mặt qua Challenge, được thành lập để giúp học sinh tìm hiểu về cách quản lý đồng tiền và trở nên người trưởng thành biết trách nhiệm về tài chánh.

“Một trong những sai lầm lớn nhất của em trong cuộc thi H&R Budget Challenge là trả chi phí trễ,” học sinh trường DeBakey là William Ferguson nói. “Thật tốt là em đã sai lầm trong sự giả tưởng chứ không trong thực tế.”

“Trong cuộc thi Budget Challenge, số tiền em đóng cho 401K càng lớn thì càng nhiều điểm em nhận được,” học sinh Mariam Siddiqui nói. “Điều này phản ảnh sự quan trọng của việc tiết kiệm sớm và thường xuyên, mà nó sẽ có kết quả trong tương lai.”

Chỉ có năm tiểu bang đòi phải có tối thiểu một môn trong giáo dục tài chánh, điều đó có nghĩa các thiếu niên trên toàn quốc tốt nghiệp mà không có những khả năng căn bản về tài chánh – tỉ như cách trả chi phí và tiết kiệm tiền để về hưu. Và, 83 phần trăm học sinh không giữ sổ sách chi tiêu – tuy hầu hết các em đều tiêu tiền kiếm được, theo cuộc thăm dò các thiếu niên của H&R Block.

Không quá trễ để những học sinh và trường nào muốn tham dự trong Challenge.  Còn có thêm ba giai đoạn, kế tới là Thứ Sáu, 16 tháng Giêng, 2015. Để ghi tên, vui lòng vào trang mạng của H&R Block Budget Challenge.