Các lớp vững mạnh cần xông xáo tuyển mộ giáo chức

Năm Mới vừa khởi sự, và toàn thể HISD chúng ta đã tích cực làm việc cho niên khoá tới. Việc tuyển mộ giáo chức là một hướng nhắm chính cho sự thúc đẩy đó.

Chúng ta biết rằng càng sớm tuyển mộ giáo chức mới, chúng ta càng có các ứng viên tốt hơn. Chúng ta muốn có những người mới tốt nghiệp, cũng như các giáo chức kỳ cựu giỏi nhất, là những người đang tìm cách làm việc trong một khu học chánh nhiều sáng tạo và đa dạng trong một thành phố hết sức sống động. Đặc biệt chúng ta tìm kiếm các giáo chức biết hai thứ tiếng, hai văn hóa là những người có thể tiếp tay trong việc mở rộng chương trình hai ngôn ngữ của chúng ta và các chương trình quốc tế khác – với mục đích sau cùng là mọi học sinh HISD khi tốt nghiệp sẽ thông thạo hai ngôn ngữ.

Một trong những chương trình nhiều tưởng thưởng nhất giúp chúng ta gầy dựng các giáo chức cho riêng mình, có thể nói như thế. Chương trình của HISD là Alternative Certification Program, nằm trong “Effective Teacher Fellowship”, đang đưa một nhóm giáo chức đa dạng từ các quá trình ngoài giáo dục vào khu học chánh này.

Hạn chót nộp đơn cho niên khoá tới là 31 tháng Giêng, và có cuộc họp ngày 15 tháng Giêng (có pizza!) để biết thêm. Nếu quý vị biết có ai muốn dậy học, hãy khích lệ họ tìm hiểu.