Bò Missy dậy học sinh về sữa

Có lẽ các học sinh không bao giờ nhìn vào hộp sữa theo cách cũ sau khi đích thân thấy sữa từ đâu đến, nhờ ở nông gia Larry Graham và con bò Missy.

Graham và L.P. Voskamp là những giảng viên cho chương trình “Mobile Dairy Classroom” của “Southwest Dairy Farmers”, một chương trình mở rộng để dậy các em về kỹ nghệ sữa. Học sinh trường Tiểu Học Elmore vừa biết được thực phẩm sữa góp phần cho sức khỏe như thế nào, cơ thể học của các bò sữa, và phương pháp làm sữa như thế nào. Các em còn được gần với con bò Missy.

Graham giải thích cách làm sữa và làm thế nào sữa từ con bò đến các nhà và gia đình. Ông biểu diễn cách vắt sữa bò Missy và giải thích rằng hai giống bò ở Hoa Kỳ cung cấp nhiều sữa nhất là  Holsteins và Jerseys.

“Đây là một cơ hội lớn cho học sinh chúng tôi nhìn thấy sữa từ đâu đến và tại sao uống sữa lại quan trọng,” Chuyên Gia Giáo Dục Dinh Dưỡng HISD là Jennifer Griffin Lengyel nói, bà nói tiếp với các lớp về dinh dưỡng. “Các em còn biết về chín dưỡng chất căn bản mà các phó sản phẩm của sữa cung cấp.”

Lớp “Mobile Dairy” dậy học sinh trong một phương cách hấp dẫn nên các em muốn học. Để xếp đặt một lớp miễn phí, xin nhấn vào đây.

Lớp “Mobile Dairy” dự định đến thăm các trường HISD sau đây trong tháng Giêng:

Revere Middle School – 8 th. Giêng, 2015

Golfcrest Elementary School –9 th. Giêng, 2015

Roland P. Harris Elementary School –14 th. Giêng, 2015

Wheatley High School –14 th. Giêng, 2015

Crockett Elementary School –16 th. Giêng, 2015

Houston Academy for International Studies –16 th. Giêng, 2015.