Học sinh trường Reagan phấn khởi khi nhận máy điện toán xách tay để dùng ở trường và ở nhà

Tất cả 2,234 học sinh trường Trung Học Reagan đã nhận máy điện toán xách tay hôm thứ Hai, 12 tháng Giêng, trong chương trình “one-to-one” của khu học chánh để trao cho mọi học sinh trung học II cấp một dụng cụ điện tử để sử dụng cho việc học ở nhà và ở trường. Chương trình điện toán “one-to-one” là một yếu tố chính của khởi xướng PowerUp của HISD, nhằm biến đổi sang kỹ thuật số cách giảng dậy và học hỏi trên toàn học khu.

Reagan là một trong 14 trường trung học HISD phân phối máy điện toán cho học sinh trong tháng Giêng và đầu tháng Hai. Các trường trung học khác gồm Davis, Lamar, Milby, Scarborough, South Early College, Waltrip, Westbury, Westside, Wheatley và Yates, cũng như trường “Futures Academies at Jones”, “Jane Long Academy”, và “High School for Law Enforcement and Criminal Justice”.

“Sự biến đổi sang kỹ thuật số của chúng tôi đã hoàn toàn thay đổi cách chúng tôi dậy và học,” TGĐ HISD là Ts. Terry Grier nói, nhấn mạnh đến tầm quan trọng của việc bớt đi khoảng cách của kỹ thuật số. “Học sinh chúng tôi đang phát triển những khả năng cần để ganh đua trong nền kinh tế toàn cầu thế kỷ 21.”

Việc phân phối cho 14 trường trung học ghi dánh sự hoàn tất giai đoạn hai của khởi xướng máy điện toán cho từng học sinh. Giai đoạn đầu được phát động trong niên khoá 2013-2014, trong đó máy điện toán được phân phối cho học sinh tại 11 trường trung học thí điểm: Austin, Bellaire, Chavez, Energy Institute, Kashmere, Lee, Madison, Sam Houston và Sharpstown, cũng như trường “Mickey Leland” và trường “Young Women”.

Giai đoạn hai đã khởi sự vào mùa thu qua với việc phân phối cho các trường trung học Carnegie Vanguard, Challenge Early College, East Early College và Libert, Sharpstown International School, Eastwood Academy và Houston Academy for International Studies.